Đẹp

Làm trắng da chỉ bằng cách dùng mặt nạ sữa tươi

Bạn có thể sở hữu làn da trắng mịn chỉ bằng cách sử dụng sữa tươi tại nhà.

Trong thành phần của sữa tươi có chứa một loại axit đặc biệt đó là axit lactic có tác dụng tẩy trắng và làm mềm mịn da rất tốt. Bên cạnh đó còn giúp loại bỏ đi lớp tế bào chết và các lớp sừng sần sùi, giúp lỗ chân lông thông thoáng, sạch mụn đồng thời giúp mang đến làn da tươi mới giàu sức sống hơn.

Đối với những người có da bị mắc các vấn đề như vảy nến, chàm hoặc khô sần, cháy nắng thì có thể dùng sữa tươi không đường để bôi lên các vùng da hư tổn kết hợp với uống sữa tươi mỗi ngày để giúp bổ sung các chất béo, protein, các vitamin và khoáng chất để cải thiện làn da và giúp da hồi phục từng ngày.

Đắp mặt nạ dưỡng da mặt

Nếu là một cô nàng am hiểu về skincare routine, ắt hẳn bạn phải hiểu rất rõ về vai trò của việc đắp mặt nạ trong việc cung cấp dưỡng chất và bù ẩm cho làn da, đặc biệt là trong thời tiết khô hanh của mùa thu đông. Không cần phải đau đầu kiếm tìm sản phẩm mặt nạ phù hợp với làn da của mình, ngay lúc này bạn có thể sử dụng sữa tươi không đường như một loại mặt nạ tự nhiên, lành tính để chăm sóc cho làn da mặt mỏng manh, nhạy cảm của mình. Nhưng làm thế nào để tạo ra loại mặt nạ thần kỳ ấy? Hãy tham khảo một số cách tạo ra mặt nạ tại nhà với thành phần chính là sữa tươi không đường ngay dưới đây.

Mặt nạ sữa tươi không đường và tinh bột nghệ

Được biết đến như một loại thảo dược thiên nhiên, tinh bột nghệ chứa chất curcumin có khả năng chống oxy hóa, lão hóa, giúp da trắng hồng, mịn màng, trị vết thâm nám, hàn gắn vết thương trong và ngoài cơ thể. Việc kết hợp với sữa không đường sẽ tạo thành một hỗn hợp hoàn hảo trong việc làm sạch, làm mờ vết thâm mụn và tái tạo làn da bị tổn thương.

Cách thực hiện

- Trộn đều 1 thìa tinh bột nghệ với 2 thìa sữa tươi không đường.

- Làm sạch da mặt và thoa hỗn hợp này lên da, sau đó massage nhẹ trong vòng 15 - 20 phút.

- Rửa sạch hỗn hợp trên da. Thực hiện đều đặn 2 - 3 lần mỗi tuần để đạt hiệu quả tối ưu.

Tác giả: Hướng Dương (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP