Giải trí

Kỳ Duyên, Ngọc Trinh 'gây lú' với loạt ảnh tưởng như 'quên mặc quần'

Kỳ Duyên, Thanh Hằng, Chi Pu... khiến fan phân vân vì loạt khoảnh khắc 'giấu quần'.

Những ngày giãn cách xã hội, loạt sao Việt ở nhà vẫn không quên chụp ảnh sống ảo đăng tải lên trang cá nhân. Hậu trường từ nhà bếp, bàn ăn đến phòng ngủ, phòng tắm... đều được các người đẹp trưng dụng. Đặc biệt, không ít người đẹp khiến fan phân vân bởi loạt ảnh tưởng như "quên mặc quần".

Kỳ Duyên

Mới đây, Kỳ Duyên cũng phải than thở trên trang cá nhân: "Đây là tui những ngày giãn cách… Luôn thừ ra. Xin cả nhà iu 1 vài bộ phim hay đi ạ". Tuy nhiên, điều khiến fan chú ý không phải là lời cầu cứu của người đẹp mà phong cách như "quên quần" của cựu Hoa hậu.

Kỳ Duyên lựa chọn bộ đồ đen thoải mái, phô diễn đôi chân dài nuột nà. Ở một số góc chụp, đồ ăn vặt giúp Kỳ Duyên che mất chiếc quần ngắn mới gây ra sự hiểu nhầm đó.

Thanh Hằng

Trước đó, Thanh Hằng cũng gây sốt khi khoe ảnh diện bodysuit bốc lửa. Chi tiết khoét cao táo bạo của bộ trang phục cùng dáng ngồi khiến nhiều người nhầm tưởng cô chỉ mặc áo mà quên quần: “Ô, không mặc quần à”, “Mặc như không mặc”, "Mình thắc mắc là chị có mặc quần trong không vậy", “Dù rất thích chị nhưng không mặc quần kiểu này chụp thì hết thích rồi”,...

Ngọc Trinh

Không hổ danh "Nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh có nhiều khoảnh khắc khiến người đối diện "nhức mắt" vì cách tạo dáng "khó đỡ". Vốn theo đuổi phong cách gợi cảm nên chân dài quê Trà Vinh không ngại diện những bộ bikini “kiệm vải” nhất. Chưa dừng ở lại đó, cô còn khéo léo khoe đường cong qua cách thế chụp ảnh khó nhằn.

"Nữ hoàng nội y" luôn biết cách sử dụng lợi thế thân hình chuẩn chỉnh với số đo 3 vòng nóng bỏng để chiếm "spotlight". Từng khẳng định vòng 3 là điểm khiến cô cảm thấy gợi cảm nhất trên cơ thể người phụ nữ nên Ngọc Trinh thường xuyên phô diễn bờ mông “mẩy thật mẩy” của mình.

Chi Pu

Được biết đến là một cựu hotgirl với phong cách trong sáng, Chi Pu nhận được nhiều người yêu mến. Sau khi lấn sân vào showbiz, cô theo đuổi lĩnh vực diễn xuất, âm nhạc và là gương mặt đắt show sự kiện. Tuy nhiên thời gian gần đây, nữ diễn viên sinh năm 1993 đã “lột xác” chuyển sang hình ảnh một Chi Pu táo bạo, “bốc lửa” hơn.

Không kém cạnh người chị thân thiết Ngọc Trinh, Chi Pu thường xuyên khiến fan “đỏ mặt” bởi gu thời trang gợi cảm cùng cách tạo dáng táo bạo.

Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Linh Lan

Nguồn tin: emdem.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP