Số hóa

Kích hoạt tính năng tìm kiếm iPhone dù máy đã bị tắt nguồn

Như bạn đã biết, trước đây người dùng iPhone không thể định vị được vị trí thiết bị nếu như máy đã bị tắt nguồn hoặc rơi vào trạng thái hết pin. Nhưng trong bản cập nhật mới nhất, Apple đã giúp người dùng tìm được chiếc iPhone của mình thông minh hơn với ứng dụng Find My.

Lưu ý rằng, tính năng chỉ hỗ trợ một số dòng máy mới gần đây của Apple, bao gồm iPhone 11, iPhone 12 và iPhone 13. Điều kiện tiếp theo là người dùng phải nâng cấp lên nền tảng iOS 15.

Bước 1: Để kích hoạt tính năng, người dùng truy cập Settings > Nhấn vào tên của bạn.

Bước 2: Nhấn vào Find My > Find My iPhone và bật đầy đủ các tính năng gồm có Find My iPhone, Find My network và Send Last Location.

Giờ đây, bạn có thể dễ dàng xác định được vị trí của iPhone trong vòng 24 giờ dù máy bạn đã bị tắt hoàn toàn, tối đa 5 giờ với chế độ tiết kiệm pin hay ở vị trí ngoại tuyến. Các chức năng cho phép người dùng định vị, khoá hoặc xoá thiết bị và các phụ kiện được hỗ trợ. Những ai vô tình hoặc cố ý nhặt được chiếc iPhone của bạn không thể xoá và kích hoạt lại thiết bị của bạn nếu không có mật khẩu.

Cuối cùng, người dùng có thể tìm kiếm chiếc iPhone của mình thông qua các thiết bị khác của Apple như Apple Watch, iPhone, iPad hoặc Mac, bằng cách truy cập ứng dụng Find > Devices > Play Sound. Nếu không có các thiết bị kể trên, bạn có thể truy cập trình duyệt web thông qua địa chỉ iCloud.com, đăng nhập tài khoản và thực hiện tìm kiếm thiết bị với Find iPhone.

Mẹo tắt thông báo đánh giá ứng dụng gây phiền toái trên iOS và macOS

(Techz.vn) Bạn cảm thấy phiền toái khi nhận lời nhắc đánh giá ứng dụng trên iPhone, iPad, macOS? Bài viết này sẽ mách bạn mẹo đơn giản để tắt hoàn toàn chúng.

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: kích hoạt , iPhone

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP