Cuộc sống

Không phải 'vùng cấm địa', đây chính là điểm nhạy cảm của nam giới hễ chạm vào là 'hưng phấn' mê mẩn cả đời

Hãy trở thành một “cô nàng lắm chiêu” để quyến rũ anh ấy.


Vuốt nhẹ vùng cổ

Có người đàn ông nào không phát cuồng vì những động chạm êm dịu của người phụ nữ họ yêu cơ chứ? Đặc biệt là trong lần đầu tiên động chạm, chắc hẳn người đàn ông nào cũng cảm thấy một chút hồi hộp, căng thẳng đan xen với cảm giác lâng lâng vui sướng.

Sử dụng một chiếc lông, ngón tay của bạn hoặc bất cứ thứ gì thật mềm mại lướt nhẹ nhàng trên cổ và vùng xương đòn sẽ khiến chàng bị kích thích cao độ. Và không có gì tuyệt vời hơn nếu bạn kết hợp thêm với những vuốt ve vùng tai.

Nụ hôn "trêu chọc"

Để thực hiện thành công một nụ hôn trêu chọc kiểu như thế này, bạn cần có một chút tinh nghịch, đùa giỡn trong đó. Trong khi hôn, hãy "lén lút" cắn nhẹ lên môi người ấy (đủ để đối phương cảm thấy thú vị chứ không nên cắn quá mạnh). Một nụ hôn trêu chọc được cho là hoàn hảo khi bạn chỉ hơi hé môi thay vì mở rộng miệng hết cỡ.

Trong khi hôn, hãy "lén lút" cắn nhẹ lên môi người ấy. Ảnh minh họa: Internet


Cổ cũng giống như tai người đàn ông, vô cùng nhạy cảm và có khả năng kích thích ham muốn tình dục, vì vậy, khi muốn ân ái chàng, bạn hãy hôn xuống vùng cô anh ấy. Khu vực đó gần tai, chính vì thế khi được hôn, người đàn ông sẽ cảm thấy bủn rủn chân tay và muốn lao đầu vào ‘cuộc yêu’ ngay lập tức.

Lướt nhẹ dọc xương sống

Khi lên giường phụ nữ đừng chỉ nằm yên hưởng thụ như một cỗ xe không chuyển động. Hãy “đáp trả” lại trước “cú huých” của chàng, duy trì giao tiếp bằng ánh mắt nóng bỏng và những lời thì thầm ngọt ngào… không đàn ông nào có thể cưỡng lại một phụ nữ “đầy quyền lực” như thế.

Hôn thật nghệ thuật “Tôi thích được cô ấy hôn khắp cơ thể, nàng bắt đầu hôn tôi ở cổ và kết thúc bằng một nụ hôn thật nồng nàn ở phần xương sống của hông tôi. Bạn không tưởng tượng được cảm giác đê mê và hạnh phúc của tôi khi được như vậy đâu.

Do đó, nếu như bạn gái nào muốn biết cách làm cho người đàn ông của mình hạnh phúc thì tốt nhất là hãy học cách hôn sao cho thật nghệ thuật. Sẽ không người đàn ông nào chán khi gặp một cô nàng như vậy”.

Tác giả: Huyền Min (T.H)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP