Pháp luật

Khống chế đối tượng đổ xăng đòi đốt nhà trẻ

Nam thanh niên có biểu hiện không tỉnh táo, đổ xăng vào lớp nhà trẻ định châm lửa đốt nhưng bị các cô giáo phát hiện hô hoán kịp thời.

Chiều 31/10, Công an phường Tân Định, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đang làm việc với thanh niên tên Lê Công Q. (25 tuổi, quê Thừa Thiên Huế) để làm rõ hành vi thanh niên này định châm lửa đốt lớp mẫu giáo.

Theo cơ quan chức năng, vụ việc xảy ra vào sáng cùng ngày tại một nhà trẻ thuộc phường Tân Định (thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương).

Theo đó, Q. dừng xe máy trước cổng nhà trẻ mẫu giáo L.A.. Sau đó, người này đổ chai xăng trước thềm nhà trẻ và cầm que diêm dọa đốt.

Phát hiện vụ việc, người trong nhà trẻ đã hô hoán. Nam thanh niên này bỏ que diêm xuống đất rồi đứng im. Thấy vậy, người dân đã bao vây, bắt giữ đối tượng chờ Công an phường Tân Định đến làm việc.

Ông Bùi Văn Chiến, Chủ tịch UBND phường Tân Định xác nhận có xảy ra sự việc trên. Tuy nhiên, đối tượng chưa đốt được. Khi xảy ra vụ việc, người dân đã kịp thời khống chế, ngăn chặn đối tượng châm lửa.

Thời điểm xảy ra vụ việc, tại nhóm trẻ có khoảng 50 người gồm người lớn và trẻ em. Các cháu và cô giáo trong nhà trẻ an toàn, không ai bị thương.

Theo lãnh đạo phường Tân Định, đối tượng có biểu hiện tinh thần không tỉnh táo. Hiện công an phường đang lấy lời khai đối tượng để điều tra, làm rõ hành vi hù dọa đốt nhà trẻ.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP