Pháp luật

Khởi tố gã đàn ông xâm hại con gái 15 tuổi của người tình

Với cáo buộc nhiều lần xâm hại con gái người tình, Trần Thanh Tính (SN 1977, ở xã Cam Chính, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị) đã bị Công an huyện Cam Lộ bắt tạm giam.

Ngày 25/3, Công an huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị cho hay đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Trần Thanh Tính (SN 1977, ở xã Cam Chính) về hành vi “giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”. Nạn nhân là cháu Th. (SN 2004), con gái của chị L.T.N.T (SN 1985, ở huyện Cam Lộ).

Trần Thanh Tính tại cơ quan Công an huyện Cam Lộ.

Theo kết quả điều tra, khoảng 4 năm nay, Trần Thanh Tính có quan hệ tình cảm với chị T. Đến cuối năm 2019, Tính đã nhiều lần quan hệ tình dục với cháu Th. tại huyện Cam Lộ và TP Đông Hà (tỉnh Quảng Trị), song chị T. không hề hay biết. Đến ngày 12/3, cháu Th. đã kể toàn bộ sự việc với người cậu ruột vừa đi làm ăn xa về. Ngay sau đó, người cậu đã đưa cháu T. đến trình báo với cơ quan Công an.

Tiếp nhận thông tin, cơ quan Công an đã đưa Th. đi giám định xâm hại tình dục, đồng thời triệu tập ông Tính để làm rõ. Tại cơ quan Công an, bước đầu Tính quanh co chối tội, nhưng sau đó đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Tác giả: H.THÀNH

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: người tình , xâm hại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP