Giải trí

Khoe vòng eo siêu nhỏ, Nhã Phương bị dân mạng chê 'như bộ xương'

Chỉ khoe vóc dáng nhưng Nhã Phương lại phải nhận khá nhiều bình luận trái chiều của cư dân mạng. Đa số cảm thấy cô quá gầy không nên tiếp tục giảm cân nữa.

Trước khi lấy chồng, Nhã Phương đã nổi danh là một trong những Mỹ nhân của Vbiz. Từ khi trở thành mẹ bỉm, bà xã Trường Giang gây ấn tượng bởi phong cách và nhan sắc ngày càng thăng hạng thấy rõ. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nhã phương xuất hiện lại gây lo lắng vì để lộ khuyết điểm cơ thể là bàn tay xanh xao, gầy gò.

Mới đây, Nhã Phương đã “thả thính” trên trang cá nhân hình ảnh selfie trước gương, che mặt và chỉ để lộ vóc dáng. Bà xã trường giang cảm thán: “Che mặt đúng auto (tự động) đẹp gái đúng không cả nhà”.

Body của Nhã Phương không chỉ rất mảnh mai mà vòng eo còn nhỏ đến ngỡ ngàng, khiến người nhìn bị thu hút ngay khi nhìn vào bức ảnh.

Tuy nhiên, khá nhiều cư dân mạng lại cho rằng bà xã Trường Giang đang quá gầy, khiến thân hình trông như người ốm. Một số bình luận dưới bài đăng của Nhã Phương: “Ốm ghê quá, như bộ xương ý”, “Gầy auto đẹp nhưng gầy quá auto nhìn như bị bệnh”,... Cộng đồng mạng cũng khuyên cô nên tăng thêm mấy kg nữa thì mới đẹp lên được.

Gần đây, Nhã Phương liên tục bị người hâm mộ phàn nàn vì giảm cân quá mức, cơ thể ngày càng gầy gò. Được biết, sau khi sinh con đầu lòng, Nhã Phương từng giảm 15kg và vẫn duy trì chế độ ăn kiêng, tập luyện khắt khe để giữ vóc dáng gầy như hiện tại.

Trường Giang cũng không ít lần than thở vì bà xã luôn bị "hoang tưởng" về cân nặng: "Vợ tôi ngày ngủ 2-3 tiếng, sáng 6 giờ đã dậy tập thể dục. Vợ tôi là mẫu người bị hoang tưởng về cân nặng, chỉ cần tăng 1kg cũng than, dù ngày nào cũng chẳng tăng cân... Cô ấy ăn rất nhiều nhưng không hề mập, tất cả nhờ tôi lo về dinh dưỡng".

Có lần khác, anh tiết lộ với bạn bè trong hậu trường rằng vợ "mập đâu mà mập": "Dạo này nhìn cơ thể vợ tôi siêu mỏng, quá gầy. Cứ mỗi sáng thức dậy, câu đầu tiên vợ tôi nói là: 'Chết rồi'. Tôi hỏi sao chết thì vợ tôi than phiền: 'Em lại lên cân nữa rồi'. Trong khi đó có mập tí nào đâu.

Rồi ngày nào cũng ngồi trước gương soi cái mặt xem có to ra không, soi hết bên nọ bên kia trong khi có 42, 43 ký. Soi xong lại than: 'Chết em rồi'. Đã thế vợ tôi còn đuổi tôi: "Thôi, anh đi làm ngay đi đừng ở nhà nữa. Anh ở nhà lại suốt ngày nấu ăn làm em phải ăn rồi tăng cân. Không được đâu, anh đi làm ngay đi, đừng ở nhà nữa! Chết em rồi!". Đấy, vợ tôi cứ như thế hoài, hỏi có điên không cơ chứ".

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Nhã Phương , Trường Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP