Giới trẻ

Khoe mâm cơm chồng nấu tươm tất, vợ đùa vui muốn 'nhảy lầu' vì lý do này, chị em trên mạng khen nức nở vì phát hiện thú vị

Nhiều chị em lại có vẻ ghen tỵ vì người phụ nữ này được chồng nấu món ăn ngon.

Với nhiều chị em, số lần chồng hay bạn trai vào bếp cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Bởi cánh mày râu thường quan niệm làm việc lớn nên không mấy khi vào bếp. Trong khi đó, việc bếp núc chị em quen tay hơn. Nhưng mỗi khi cánh mày râu vào bếp cũng có nhiều chuyện bi hài xảy ra.

Mới đây, một bà nội trợ chia sẻ mâm cơm do chồng làm. Mâm cơm này do chồng tự làm. Nhìn các hình thức của mỗi món đều khá tươm tất và đẹp mắt. "Mâm cơm không có gì đáng nói nếu nó không phải do đàn ông nấu. Nói thật với các chị được ngày "sếp tổng" nhà em ra tay, nhìn cái bãi chiến trường lão bày ra em muốn nhảy lầu luôn", người vợ chia sẻ.

Mâm cơm gồm có 5 món gồm trứng, đậu xào, giò và canh. Đặc biệt không chỉ có món ăn mà còn cả đĩa đu đủ tráng miệng. Dù than thở sua khi chồng hoàn thành mâm cơm, bãi chiến trường để lại cũng phải dọn dẹp đau đầu nhưng status cho thấy người vợ cũng muốn ghi nhận sự cố gắng của chồng khi đã tự làm mâm cơm tươm tất.

Nhiều chị em khác lại cho rằng, đàn ông vào bếp thế này là giỏi rồi, còn đòi hỏi gì hơn được. Nam giới thường vụng về và việc dọn bãi chiến trường có lẽ không tránh khỏi.

"Đàn ông nấu bữa cơm mà còn nhớ cả tráng miệng là chu đáo lắm rồi. Nhất bạn nhé. Chồng mình có vào bếp thì vợ con ăn cũng chẳng nổi, khi thì mặn, khi thì nhạt chưa kể cháy đen không ít lần", một người nói.

Một người khác cho hay: "Kệ cứ khen, để chồng nấu, hôm nay còn bừa thì mai sẽ gọn chị ạ, rồi sẽ có ngày mình không phải nấu cơm nữa ahihi sẽ có thời gian đi shopping các thứ và về nhà thì... wow mâm cơm đã xong nè".

"Giống chồng em .. nấu ăn rõ ngon, mà mỗi lần lão vào bếp... em sợ nhất nhìn bãi chiến trường lão nấu, chả có nhẽ không nấu lại còn chê.. thành ra ngậm ngùi mà dọn", một người nói.

Vậy nhưng, không ngờ chị em lại nhân cơ hội này tranh thủ khoe những mâm cơm chồng nấu. Nhìn qua chửng thua kém gì, ngon mắt và đảm bảo chất lượng:

Tác giả: AM

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: phụ nữ , ghen tỵ , vợ chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP