Thể thao

Khó khăn chờ đợi thầy trò Chu Đình Nghiêm tại Đà Nẵng

Chuyến hành quân đến Hòa Xuân sẽ là thử thách tiếp theo đến với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm trong bối cảnh nhân sự bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi chấn thương.

CLB bóng đá Hà Nội sẽ có thử thách tại Hòa Xuân


Thiếu vắng Hùng Dũng và Bruno trên hàng công phần nào đã ảnh hưởng đến tâm lý và lối chơi chung của CLB bóng đá Hà Nội trong trận đấu gần nhất gặp CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Những gương mặt thay thế như Đức Huy, Tấn Tài hay Thành Chung vẫn chưa có cảm giác tốt nhất sau quãng thời gian dài ngồi trên băng ghế dự bị.

Khó khăn nối tiếp khó khăn khi trước ngày lên đường tới Đà Nẵng, HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục nhận thêm tin dữ đến từ tiền vệ Geovane bởi chấn thương ở vùng đùi và sẽ không đồng hành cùng đội bóng trong chuyến làm khách lần này.

Sau trận hòa 1-1 với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, bước tiến của đoàn quân áo tím đang dần chậm lại. Đối đầu đội chủ nhà Đà Nẵng lại là một thử thách không hề dễ dàng. Trong 12 lần đối đầu gần nhất tại miền Trung, CLB bóng đá Hà Nội chỉ giành chiến thắng 4 lần, hòa 3 và để thua tới 5 trận.

Chưa hết, đoàn quân HLV Huỳnh Đức đang duy trì chuỗi thành tích ấn tượng với 4 trận thắng sau 6 vòng đấu đầu tiên của V.league 2021.

Hàng phòng ngự của đại diện Thủ đô cũng sẽ phải đối mặt với tiền đạo Rafaelson đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 5 bàn thắng. Dẫu vậy, kỳ vọng Văn Quyết và các đồng đội sẽ biết cách tìm đến khung thành đối phương để đem về kết quả tốt nhất trong giai đoạn khó khăn này.

Trận đấu sẽ diễn ra lúc 17h ngày mai, 2/4.

Tác giả: Tuấn Ngọc

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP