Đẹp

Huỳnh Hồng Loan tiết lộ bí quyết dáng đẹp tự tin diện áo tắm, không cần "bóp" hình

Thời gian qua, cô chia sẻ nhiều hình ảnh diện áo tắm khoe dáng thu hút cùng nhan sắc ngọt ngào.

Huỳnh Hồng Loan có thân hình cân đối.

Huỳnh Hồng Loan được biết tới là một diễn viên tài năng. Cô góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng. Không những thế, Huỳnh Hồng Loan còn là một diễn viên có ngoại hình. Không xây dựng hình ảnh gợi cảm như bao đồng nghiệp khác, cô trung thành với hình ảnh một cô gái có vẻ đẹp nữ tính và ngọt ngào.

Vì thế, mỗi lần khoe hình mặc áo tắm trên trang cá nhân, Huỳnh Hồng Loan đều nhận tương tác cao từ người hâm mộ. Theo đó, bí quyết giúp cô tự tin chưng diện nhiều trang phục tôn dáng là một hình thể cân đối. Có dáng săn chắc, mọi khoảnh khắc của nữ diễn viên đều thu hút, chụp hình không cần "bóp".

Chia sẻ về bí quyết tập luyện để có dáng chuẩn đẹp đồng hồ cát, Huỳnh Hồng Loan cho hay: "Buổi sáng, tôi tập yoga 20 phút, 30 phút chạy bộ và 30 phút dành cho tập gym. Nếu đi phim không có thời gian nhiều, mỗi sáng, tôi vẫn duy trì tập yoga 20 phút để có sức khỏe. Vì thế, tôi hài lòng với vóc dáng hiện tại".

Dù bận rộn, cô luôn tranh thủ thời gian để tập yoga.

Có vóc dáng như mong muốn, Huỳnh Hồng Loan nói thêm, cô tự tin hơn khi mặc đồ bơi. Bởi, khi rèn luyện để có thân hình đẹp, mỗi chúng ta sẽ dễ dàng chinh phục được nhiều phong cách thời trang dù là mặc đồ bơi hay những phong cách thời trang ứng dụng đời thường, hay khi lên phim hóa trang thành những tuyến nhân vật khác nhau...

Về chế độ dinh dưỡng, Huỳnh Hồng Loan duy trì ăn đủ 3 bữa mỗi ngày. Trong mỗi bữa ăn, cô thường cắt giảm lượng cơm trắng. Bởi cơm trắng chứa lượng calo và đường lớn. Đây là 2 yếu tố khiến cân nặng tăng đồng thời làm cơ thể lão hóa nhanh.

Huỳnh Hồng Loan chủ yếu ăn rau và thịt, cá. Cô uống nước và ăn nhiều trái cây, hạn chế đồ ăn vặt. Ngoài ra, cô chỉ ăn vừa đủ, không ăn quá no sẽ dẫn tới tình trạng nạp lượng calo nhiều hơn so với nhu cầu của cơ thể.

Thêm một lưu ý khác trong chế độ sinh hoạt được Huỳnh Hồng Loan áp dụng là cô uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Cô uống chanh mật ong mỗi sáng để giúp tăng cường trao đổi chất. Trong chanh giàu vitamin C và các chất chống oxy hóa, giúp thải độc tố, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, ngăn tích tụ mỡ thừa.

Với tất cả những thói quen sinh hoạt trên, sẽ giúp Huỳnh Hồng Loan duy trì hình thể cân đối như hiện tại. Bởi, giảm cân khoa học luôn cần nhiều thời gian và sự kiên trì của mỗi người. Nếu nóng lòng giảm cân bằng các phương pháp ngắn hạn sẽ không mang lại lợi ích lâu dài.

Là một diễn viên có nhiều năm tham gia diễn xuất, Huỳnh Hồng Loan chia sẻ thêm, cô chưa có vai diễn nào mà đạo diễn yêu cầu thay đổi về vóc dáng. Nhưng trong bộ phim gần đây nhất là "Mẹ Rơm", Huỳnh Hồng Loan vào vai một cô gái ở vùng quê nghèo nên nhìn dáng mảnh mai hơn. Để có tạo hình nhân vật ấn tượng nhất, cô đã chủ động giảm cân cho phù hợp với nhân vật.

Giải trí - Huỳnh Hồng Loan tiết lộ bí quyết dáng đẹp tự tin diện áo tắm, không cần 'bóp' hình (Hình 3).

Cô nhận được lời khen về ngoại hình ngày càng nhuận sắc.

Tác giả: Minh Trang

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP