Giải trí

Hương Tràm bất ngờ khen Chi Pu xinh sau vụ đá xéo đi hát

Miễn không đụng chạm đến nghề hát, Hương Tràm vẫn luôn thừa nhận Chi Pu là cô gái rất xinh.

Sau vụ lùm xùm về việc đá xéo Chi Pu đi hát “đã rõ mười mươi”, nhiều đồn đoán cho rằng mối quan hệ giữa cả hai rạn nứt. Thế nhưng, Hương Tràm bất ngờ dành lời khen về nhan sắc đối với Chi Pu.

Khi một khán giả có phần bình luận kèm theo ảnh quảng cáo của Chi Pu ở dòng trạng thái, Hương Tràm nhanh chóng trả lời: “Thì rõ ràng là bạn ấy rất xinh mà chú…”. Lời khen của Hương Tràm nhận được nhiều đồng tình từ phía người hâm mộ.

Lời khen của Hương Tràm nhận được phần lớn đồng tình từ phía người hâm mộ.

Chi Pu từ cô nàng hot girl đình đám bỗng chuyển sang ca hát với tuyên ngôn “Từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ” đã vấp phải luồng phản ứng tiêu cực cả phần đông khán giả lẫn những ca sĩ trong nghề (trong đó có Hương Tràm, Văn Mai Hương, Quốc Thiên, Hải Yến…).

Nhiều ý kiến cho rằng nếu muốn làm ca sĩ, Chi Pu nên tập luyện nhiều hơn - nhất là sau đoạn video hát live Từ hôm nay xuất hiện trên mạng xã hội.

Với Hương Tràm, một ca sĩ luôn tôn trọng và tâm huyết với nghề hát đã bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân.

Dù vấp phải nhiều ý kiến tiêu cực cho lần debut làm ca sĩ, Chi Pu vẫn bình thản và tiếp tục phát hành các sản phẩm của mình.

Đến nay, cô đã phát hành 3 MV gồm: Từ hôm nay, Cho ta gần hơn và Em sai rồi anh xin lỗi em đi. Nếu như phần hình ảnh luôn được người đẹp gốc Hà thành đầu tư hoành tráng, chỉn chu thì phần giọng hát vẫn gây nhiều tranh cãi.

Một số hình ảnh của Chi Pu trong các MV.

Tác giả: Huỳnh Như

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Hương Tràm , Chi Pu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP