Giải trí

Hương Giang 'xả vai ẩn tích' bất ngờ tái xuất trở lại với diện mạo lạ lẫm

Hương Giang mới đây đã 'xả vai ẩn tích' sau khi bất ngờ tái xuất trở lại, khoe dáng mỏng tang trên sân golf cùng dòng trạng thái đầy mùi ám hiệu.

Mới đây, Hương Giang đã bất ngờ tái xuất trở lại MXH sau hơn 7 tháng 'ẩn tích'. Không những thế người mẫu chuyển giới còn 'xả kho' loạt hình ảnh khoe dáng mỏng tang trên sân golf cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Nhiều dân tình cho rằng, vì có bồ xịn sò như Matt Liu nên cô nàng đã comeback trở lại bằng loạt ảnh checkin vô cùng sang chảnh chuẩn giới thượng lưu khi xuất hiện tại sân golf.

Hương Giang tái xuất trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới. Ảnh: Instagram

Hương Giang xuất hiện trong hình ảnh với diện mạo vô cùng tươi tắn, nụ cười toát ra vẻ hạnh phúc thấy rõ. Thậm chí nhiều người còn dự đoán có thể đó là Matt Liu là người chụp nên nàng hậu mới hạnh phúc như vậy.

Đặc biệt, Hương Giang thậm chí còn viết dòng status ngắn gọn với 3 chữ "IMU" (Có thể là I miss you) dường như đang muốn nhắn nhủ những lời ngọt ngào đến với ai đó.

Cả Hương Giang và Matt Liu đều có niềm đam mê với golf. Ảnh: Instagram

Chính những dòng tung hint như thế này mà nhiều người dự đoán cô nàng dự sắp làm mưa làm gió trong showbiz Việt.

Trước đó trong khoảng thời gian Hương Giang ở ẩn, Matt Liu đã thường xuyên checkin tại sân golf Hà Nội càng là lý do khiến dân tình khẳng định cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Tác giả: Mai Anh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Matt Liu , Hương Giang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP