Đẹp

Huấn luyện viên của Kim Kardashian tiết lộ cách lấy lại vóc dáng sau sinh

Uống nhiều nước và giảm cân từ từ giúp Melissa cải thiện các vết rạn nứt, tăng độ đàn hồi cho da sau sinh nở.

Huấn luyện viên thể hình của chị em nhà Kim Kardashian - Melissa Alcantara - từng tiết lộ trên tạp chí People rằng cô tăng đến 32 kg khi mang thai con gái đầu lòng vào năm 2011. Giống như phần lớn các bà mẹ khác, Melissa cũng phải đối mặt với các vết rạn da cùng nhiều ngấn mỡ quanh vùng bụng.

Melissa từng mất nhiều năm mới có thể cải thiện vóc dáng sau sinh.

Cô mất gần 3 năm để giảm cân và trải qua không ít giai đoạn cảm thấy chán nản, lao vào ăn uống vô tội vạ. Sau khi đánh bay hơn 20 kg cũng như thay đổi thói quen sinh hoạt, Melissa giành chiến thắng ở hai hạng mục tại một cuộc thi thể hình và rút ra nhiều kinh nghiệm cho việc cải thiện vóc dáng. Những bí quyết này được cô áp dụng cho các học viên của mình, trong đó có bà mẹ nổi tiếng Kim Kardashian.

Theo Melissa, phụ nữ sau sinh không nên ép cân hay chạy theo chế độ ăn kiêng khiến cơ thể giảm trọng lượng quá nhanh. Thay vào đó, hãy giảm dần từ 0,2 - 0,4 kg mỗi tuần nhằm đảm bảo sức khỏe cũng như giảm thiểu nguy cơ hình thành các vết nứt, rạn da. Melissa giải thích việc xuống cân nhanh có thể làm bạn mắc hiệu ứng yoyo - một dạng phản ứng tự nhiên của cơ thể trước chế độ ăn kiêng hà khắc, khiến cân nặng có thể tăng cao trở lại, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và tính đàn hồi của làn da.

Kiên trì là yếu tố quan trọng giúp các bà mẹ giảm cân thành công.

Bà mẹ một con nhấn mạnh tầm quan trọng của việc uống đủ nước mỗi ngày: "Cố gắng duy trì thói quen uống hơn 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp cân bằng độ ẩm, tăng tính đàn hồi cho da".

Đối với việc tập luyện, Melissa gợi ý các bài tập với tạ nhẹ hoặc luyện tập tay không nhưng chú trọng vào cơ bụng, mông nhằm cải thiện vùng da bị chảy xệ sau sinh.

Melissa là người hướng dẫn Kim Kardashian các bài tập cũng như thiết lập chế độ ăn uống để đảm bảo bà mẹ ba con có được vóc dáng như ý muốn.

Cuối cùng, Melissa cho rằng việc quan trọng nhất giúp các bà mẹ lấy lại vóc dáng là kiên nhẫn: "Tôi cũng mất khá nhiều thời gian mới có thể lấy lại vóc dáng, vậy nên đừng quá nóng vội, tất cả những gì chúng ta cần làm là sinh hoạt điều độ và thư giãn".

Tác giả: Duk Sun

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: vóc dáng , Huấn Luyện Viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP