Tin địa phương

'Hot girl' 22 tuổi cầm đầu đường dây ma túy hoạt động xuyên mùa dịch

Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) đang tiếp tục đấu tranh, làm rõ đường dây mua bán ma túy do Lê Thị Thảo Linh (SN 1999, trú quận Cẩm Lệ) điều hành.

Theo điều tra, Lê Thị Thảo Linh là quản lý tiệm rửa xe máy của gia đình. 2 đối tượng Võ Văn Hoàng (SN 1998) và Hồ Viết Dinh (SN 1997; cùng trú huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) là nhân viên rửa xe, nằm dưới quyền quản lý của Linh.

Để có tiền tiêu xài, Linh mua ma túy từ một đầu mối (chưa rõ danh tính) để phân phối lại. Linh thuê Võ Văn Hoàng làm người vận chuyển, trả công theo ngày. Số ma túy nhận về, Linh cất giấu tại nhà trọ của Hoàng (đường Nguyễn Hữu Thọ, quận Hải Châu). Khi có người mua, Linh "chốt đơn" và thông báo Hoàng "soạn đơn" sau đó giao hàng cho khách.

Hoàng, Linh và Dinh tại trụ sở Công an quận Hải Châu

Tối 2-6, Linh nhận ma túy từ Hoàng rồi đi giao cho khách theo đơn hẹn. Trong khi giao ma túy cho khách tại đường 30 Tháng 4, Linh bị lực lượng Cảnh sát phòg chống ma túy Công an quận Hải Châu phát hiện. Thấy Cảnh sát, Linh nhanh chóng quay xe bỏ chạy với tốc độ gần 100km/giờ. Tuy nhiên, đối tượng nhanh chóng bị áp sát, khống chế ngay sau đó.

Cùng thời điểm này, Hoàng quay về phòng trọ lấy ma túy tiếp tục đi giao. Hoàng gọi điện nhờ Hồ Viết Dinh (ở chung phòng trọ) để "soạn đơn" giúp. Khi Dinh vừa giao ma túy cho Hoàng, các trinh sát cũng lập tức ập vào bắt giữ Hoàng.

Số ma túy là tang vật thu giữ tại phòng trọ của Hoàng

Lúc này, Dinh lợi dụng tình cảnh hỗn loạn đã lập tức bỏ chạy. Tuy nhiên, chỉ chạy được hơn 300m, đối tượng đã bị các trinh sát khống chế bắt giữ.

Tại nơi ở của Dinh và Hoàng, lực lượng thu giữ 20 viên thuốc lắc và 14 gói ma túy lớn nhỏ, các dụng cụ để phân chia ma túy như cân tiểu ly, bao nilong, dụng cụ sử dụng ma túy.

Test nhanh, tất cả các đối tượng đều dương tính với ma túy. Các đối tượng thừa nhận vai trò và hành vi mua bán trái phép chất ma túy của mình.

Tác giả: Q. Luật

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: : hot girl , ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP