Xe

Honda giới thiệu mẫu xe số mới, nhiều trang bị, ngoại hình giống nhưng không phải Wave RSX

Honda vừa cho ra mắt mẫu xe số Revo 2022 mới, siêu tiết kiệm xăng chỉ 59,8 km/ lít. Giá chỉ từ 24 triệu đồng.

Ngày 24/1, PT Astra Honda Motor đã chính thức trình làng mẫu xe số Revo 2022 cùng nhiều tuỳ chọn màu sắc và thiết kế mới tại thị trường Indonesia.

Chiếc xe nhỏ gọn, sở hữu trọng lượng chỉ 97,5 kg, hơn nữa, còn đi kèm khả năng tiết kiệm nhiên liệu "cực đỉnh".

Honda ra mắt Wave RSX 2022 mới với tên gọi Revo tại thị trường Indonesia

Honda Revo mới đươc trang bị động cơ 110 cc, ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử PGM FI, làm mát bằng không khí. Sản sinh công suất tối đa 8,91 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 8,76 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Chưa dừng lại ở việc siêu tiết kiệm nhiên liệu, Honda Revo 2022 còn được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại khác như hệ thống đánh lửa an toàn và khoá tự động Auto Secure Key Shutter.

Chiếc xe số ghi nhận mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 59,8 km với 1 lít.

Ngoài ra, xe còn có dung tích bình xăng 4L, cốp đựng đồ 7L, hệ thống các bàn đạp và chân chống được làm từ nhôm, đèn chiếu sáng công nghệ LED và phanh đĩa phía trước,..

Honda Revo 2022 cung cấp 2 phiên bản tuỳ chọn cùng những màu sắc ngoại thất khác nhau. Cụ thể, phiên bản Revo Fit có màu đỏ - đen và xanh da trời - đen, đi cùng vành nan hoa. Tuy nhiên, trên phiên bản này sẽ không có tính năng khoá tự động Auto Secure Key Shutter.

Trong khi đó, phiên bản cao hơn là Revo X có tuỳ chọn màu sắc đen đỏ và đỏ đen, đi cùng vành đúc thể thao và phanh đĩa phía trước.


Mức giá khởi điểm quy đổi cho Honda Revo 2022, phiên bản Fit là khoảng 24 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản Revo X có giá 16,91 triệu IDR (khoảng 27 triệu đồng).

Giá bán Honda Revo 2022 đang cao hơn mức giá đề xuất của Honda Wave Alpha hơn 6 triệu đồng.

Tác giả: Nguyễn Duy

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: xe số , honda

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP