Xe

Honda Air Blade Thái độ “đồ chơi cực khủng” tại VN

Với dàn đồ chơi hàng hiệu cực "khủng", một biker Sài Gòn đã nâng cấp chiếc xe tay ga Honda Air Blade Thái đời đầu trở nên đầy hấp dẫn.


Cùng được sản xuất một thời gian với chiếc Air Blade tại thị trường Việt Nam tuy nhiên so với phiên bản Air Blade được sản xuất trong nước, Honda Air Blade Thái Lan thế hệ đầu tiên với đèn pha kép được dân chơi ưa chuộng hơn.


Tới nay, chiếc xe vẫn rất được ưa chuộng bởi nhiều biker Việt, và người chơi Air Blade Thái cũng thường trang bị cho chiếc xe những đồ chơi để nó trở nên hấp dẫn hơn. Chiếc Air Blade Thái này đã được chủ xe là một biker Sài Gòn "độ kiểng hết bài" với dàn đồ chơi hàng hiệu, khiến chiếc xe thể thao và nổi bật hơn.


Điểm nhấn đầu tiên nằm ở cặp mâm Power 10 cánh sơn đen - đỏ được trang bị cho chiếc xe thay cho mâm 5 cánh nguyên bản, tạo ấn tượng đặc biệt trên chiếc Air Blade này.


Bên cạnh mâm xe, "dàn chân" trước cũng đã được nâng cấp thêm với heo Brembo Billet, đĩa hoa Galfer, chụp cốt trước Rizoma cùng dàn ốc Proti Titanium.


Phần đầu nguyên bản của Air Blade Thái khá góc cạnh đã được chế mủ vuốt nhọn về phía trước đầy thể thao và khá giống một mẫu xe tay ga cao cấp của Honda là Dylan. Một số món đồ chơi khác bao gồm cùm phanh Brembo, gù Japan Speed, bình dầu Rizoma và kính chiếu hậu Rizoma 851 bằng nhôm CNC.


Đặc biệt, vị trí đồng hồ nguyên bản của xe cũng đã được chế mủ lại để vừa khít với đồng hồ điện tử đa chức năng Koso RX2N, kèm theo đồng hồ báo bình ắc quy cũng của Koso nằm bên dưới.


Ở phía sau, dè nguyên bản của Air Blade đã bị chủ xe tháo bỏ, thay vào đó là pát biển số rút gọn gắn kèm với đèn xi-nhan Rizoma Graffio và đèn soi biển số cũng của Rizoma.


Ở phía sau, chiếc xe cũng có dàn ốc Proti, đĩa Galfer, heo Brembo 2 pis đối xứng với pát CNC. Ngoài ra, cặp phuộc nguyên bản của Air Blade cũng đã được thay bằng phuộc Ohlins "hàng hiệu".


Trong khí đó, bên phải của xe có sự xuất hiện của cây pô LeoVince 4Road, chống đổ DMV và bảo vệ két nước vân tổ ong. Dàn để chân cho người ngồi sau cũng đã được thay bằng loại nhôm CNC.


Với dàn đồ chơi hàng hiệu cực "khủng", biker Sài Gòn đã nâng cấp chiếc xe tay ga Honda Air Blade Thái đời đầu trở nên đầy thể thao và hấp dẫn.

Tác giả bài viết: Kiều Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP