Tin địa phương

Hơn chục nam nữ mở tiệc ma túy trong căn hộ cao cấp

Công an phát hiện 11 thanh niên nam nữ tụ tập tại một căn hộ cao cấp ở Đà Nẵng, trong đó có 8 đối tượng dương tính với các chất ma túy.

Các đối tượng tụ tập đông người và sử dụng ma túy.


Qua công tác nắm tình hình, quản lý các cơ sở lưu trú trên địa bàn, lúc 9 giờ 15 ngày 26-6, Công an P.Phước Mỹ (Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) nắm được thông tin có một nhóm thanh niên đang tụ tập có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma tuý tại một căn hộ ở toà nhà Luxury Apartment (120 Võ Nguyên Giáp, P.Phước Mỹ).

Sau khi xác minh thông tin, Công an P.Phước Mỹ phối hợp Đội CSĐT tội phạm về Ma tuý Công an Q.Sơn Trà kiểm tra hành chính phòng 1205B toà nhà Luxury Apartment, phát hiện 11 thanh niên (8 nam, 3 nữ quê huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng và ở tỉnh Quảng Nam) đang có mặt và một số đối tượng có hành vi sử dụng trái phép chất ma tuý.

Thời điểm này Đà Nẵng và nhiều địa phương đang thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch bệnh như cấm tụ tập đông người, cấm các loại hình kinh doanh dịch vụ có điều kiện…

Qua thử test nhanh, kết quả có 8 đối tượng dương tính với các chất ma túy. Các đối tượng khai nhận đã thống nhất rủ nhau mua ma tuý về để sử dụng. Công an đã đưa các đối tượng về trụ sở để phục vụ xác minh, điều tra và xử lý theo quy định pháp luật.

2 trong số 3 cô gái trong nhóm tụ tập ở căn hộ cao cấp và sử dụng ma túy.


Tác giả: Hoàng Quân

Nguồn tin: congan.com.vn

  Từ khóa: tiệc ma túy , Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP