Du lịch

Hơn 15.000 lượt bình chọn, chia sẻ về "Cuộc thi Tuyệt vời Đà Nẵng ơi!"

Sau hơn 1 tháng ra mắt Cuộc thi “Danang FantastiCity – Tuyệt vời Đà Nẵng ơi!", đã có hơn 15.000 lượt bình chọn, chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngày 12/8, ông Nguyễn Xuân Bình, phó Giám đốc Sở Du lịch TP Đà Nẵng cho biết, chỉ hơn 1 tháng ra mắt Cuộc thi “Danang FantastiCity – Tuyệt vời Đà Nẵng ơi!", đã có gần 10.000 lượt bình chọn, hơn 5.500 lượt chia sẻ liên quan cuộc thi.

Vào tháng 7/2017, Sở Du lịch TP Đà Nẵng phối hợp cùng Tổ hợp Du lịch & Giải trí hàng đầu ĐôngNam Á - Cocobay Đà Nẵng tổ chức cuộc thi trải nghiệm du lịch Đà Nẵng lần đầu tiên với tên gọi: "Danang FantastiCity - Tuyệt vời Đà Nẵng ơi!”.

Đây là sân chơi dành cho giới trẻ ưa du lịch, đam mê xê dịch và thích khám phá, trải nghiệm. Không chỉ giới hạn là cuộc thi du lịch trải nghiệm, “Danang FantastiCity - Tuyệt vời Đà Nẵng ơi!” còn đem đến cơ hội trải nghiệm và lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi trẻ tại TP Đà Nẵng xinh đẹp.

5 thành viên ban giám khảo tham gia chấm điểm, lựa chọn 9 thí sinh lọt vòng 2.

Chia sẻ về cuộc thi, ông Nguyễn Xuân Bình - Phó Giám đốc Sở Du lịch TP Đà Nẵng cho hay:"Mục đích cuộc thi “Danang FantastiCity - Tuyệt vời Đà Nẵng ơi!” là quảng bá điểm đến Đà Nẵng đối với du khách trong và ngoài nước, bằng những trải nghiệm thực tế. Từ những trải nghiệm của du khách đối với những nơi họ đã và đang đến được viết lại bằng lời, minh họa bằng những tấm ảnh, clip.

Điều này khiến cuộc thi gần gũi, thực tế nhất với chính người thi và khán giả tham gia bình chọn. Qua tổng kết, theo dõi, tôi thấy có rất nhiều khách du lịch quốc tế cũng tham giav ào cuộc thi và tạo nên sự phong phú, đa dạng cho cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức".

Giải thưởng hấp dẫn của cuộc thi dành cho người thắng cuộc.

Là người trực tiếp theo dõi về website sau khi cuộc thi ra mắt, bà Nguyễn Thị Hoài An (phó Giám đốc phụ trách Trung tâm xúc tiến du lịch TP Đà Nẵng, Trưởng ban giám khảo) chia sẻ: "Cuộc thi năm nay tổ chức theo format mới thay vì cuộc thi ảnh truyền thống, nhằm tận dụng sự an tỏa từ mạng xã hội. Và qua hơn 1 tháng hiệu quả đã được thể hiện, khi số lượng người vào website theo dõi, bình chọn và tham gia luôn ở con số rất cao. Có đến gần 10.000 lượt bình chọn, hơn 5.000 lượt chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy người tham gia và bình chọn hứng khởi, hưởng ứng về cuộc thi ra sao".

Con số ấn tượng về cuộc thi nhờ sự lan tỏa qua mạng xã hội.

Điều quan trọng hơn, những người tham gia và bình chọn cũng hỗ trợ cho công tác tuyên truyền hình ảnh du lịch của TP Đà Nẵng. Cuộc thi đã được thông báo trên phương tiện thông tin đại chúng, cũng như việc Trung tâm xúc tiến du lịch TP Đà Nẵng đã lập trang website riêng cho cuộc thi: www.danangfantasticity.com và nhanh chóng thu hút được sự quan tâm, đón nhận, phản hồi tích từ người tham gia và bình chọn.

Tính đến 10h sáng 12/8/2017, đã có 9.646 lượt bình chọn, 5.588 lượt chia sẻ, 229 bài tham dự với 2.290 tấm ảnh, clip đã được gửi đến ban tổ chức. Vẫn còn 5 ngày nữa cho đến trước khi thời hạn bình chọn cuối cùng vòng 1 kết thúc vào 18h00 chiều 18/8/2017.

Với hình thức thi chia thành hai vòng, người tham dự có cơ hội để thể hiện tài năng chụp ảnh, quay clip và nói về nơi mình đã dulịch để tham dự Vòng 1: "Ảnh đẹp trải nghiệm du lịch", diễn ra từ ngày 5/7 đến 15/8/2017.

Tác giả: Nguyễn Tuấn

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP