Tin địa phương

Hơn 1 năm 2 lần khởi công, thực trạng khu căn hộ 2.300 tỷ ở Đà Nẵng giờ ra sao?

Dự án Trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp và nhà ở Tuyên Sơn Đà Nẵng (tên thương mại là The Estuary) có tổng đầu tư 2.300 tỷ đồng vừa được khởi công đầu tháng 12. Trước đó, tháng 7/2022, chủ đầu tư cũng đã làm lễ khởi công dự án này một lần.

Mới đây, trên website Công ty Cổ phần Xây dựng Central thông tin, ngày 11/12, doanh nghiệp này cùng chủ đầu tư là Công ty TNHH Phát triển Nhà Tuyên Sơn đã khởi công Trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp và nhà ở Tuyên Sơn Đà Nẵng (tên thương mại là The Estuary).


Điều bất ngờ, trước đó, vào tháng 7/2022, Công ty Cổ phần Xây dựng Central và Công ty TNHH Phát triển Nhà Tuyên Sơn cũng đã tổ chức lễ khởi công dự án The Estuary tại khu đất này. Như vậy, chỉ hơn 1 năm, dự án này đã được khởi công 2 lần.


Theo giới thiệu, dự án The Estuary có diện tích hơn 1,8ha, bao gồm 2 block cao 40 tầng và 2 tầng hầm.


Dự án nằm ngay cầu Tiên Sơn, tiếp giáp 3 mặt tiền đường Quy Mỹ, Trần Đăng Ninh và Nguyễn Lộ Trạch.


Với tổng vốn đầu tư 2.300 tỷ đồng, dự án sẽ cung ứng ra thị trường 1.200 sản phẩm khi hoàn thành.


Vào tháng 9/2023, Sở Tài nguyên và Môi trường TP. Đà Nẵng đã công bố danh sách các dự án, khu đất, tổ chức thuộc trường hợp kiểm tra tiến độ sử dụng đất; trong đó có dự án này.


Theo ghi nhận của phóng viên sáng 26/12, bên trong dự án, có công nhân đang làm việc tuy nhiên hoạt động không nhộn nhịp.


Doanh nghiệp này đăng ký ngành kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê. Tại ngày 23/3, Nhà Tuyên Sơn có vốn điều lệ 400 tỷ đồng.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: vietnamfinance.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP