Video

Hoảng hồn đụng độ trăn khủng Anaconda trên sống Amazon

Nhóm người chèo thuyền dọc sông Amazon bất ngờ chạm trán với một con trăn khổng lồ đang bơi qua sông

Đoạn video ngắn được ghi lại bởi một nữ du khách trong chuyến tham quan sống Amazon (Brazil) bằng thuyền gỗ.

Đoàn thuyền trong lúc vượt sông bất ngờ đụng phải một con trăn khổng lồ đang ngụp lặn giữa dòng nước. Nữ du khách hoảng sợ hét toáng lên khi trông thấy con trăn nhưng những du khách nam lại vô cùng thích thú quyết đuổi theo con quái thú. Một người đàn ông thậm chí còn thò tay xuống kéo đuôi con vật lên.

Con trăn khổng lồ vừa hoàn thành chuyến săn mồi của mình với phần bụng căng phồng lên. Kẻ xấu số nằm trong bụng con trăn cũng chẳng phải dạng vừa với kích thước tương đương với một con báo gấm. Con trăn no bụng không hề có ý định tấn công con người, cố gắng bỏ đi. Tuy nhiên do bị quấy nhiễu quá lâu, con vật hung hăng quay lại đe dọa. Nam thuyền viên lúc này mới chịu buông để con vật bơi đi.

Trăn anaconda là một chi rắn khổng lồ sống ở lưu vực sông Amazon, Nam Mỹ. Chúng sống dưới nước, hoặc ẩn náu trong các đầm lầy, các con sông và các cánh rừng rậm của khu vực Nam Mỹ. Con trưởng thành có thể dài tới 9 m và nặng 250 kg. Kích thước ngoại cỡ của chúng chỉ có thể thua kém một chút so với người "anh em" trong các loài bò sát, đó là giống trăn gấm châu Á. Loại trăn này có chiều dài lớn nhất trong các sinh vật họ rắn, con trưởng thành có thể lên tới gần 10 m.

Tác giả: Bá Di

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP