Thể thao

Hoàng Đức gửi thông điệp đanh thép tới HLV Troussie

Hoàng Đức đã gửi thông điệp đặc biệt tới HLV Troussier, sau khi không được ra sân ở 2 trận đấu vừa qua của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á.

ĐT Việt Nam vừa chơi 2 trận đấu đầu tiên tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Đoàn quân của HLV Troussier đánh bại Philippines với tỷ số 2-0 ở trận ra quân trên sân khách, sau đó thua 0-1 trước Iraq trên sân nhà. Đáng chú ý, Hoàng Đức không được ra sân phút nào ở cả hai trận đấu này.

Hoàng Đức không được ra sân ở 2 trận đấu gần nhất của ĐT Việt Nam (Ảnh: Hoài Thương)



Lý giải về việc không sử dụng Hoàng Đức, HLV Troussier cho biết tiền vệ này chưa đáp ứng được yêu cầu ông mong muốn: “Chúng ta cần nhìn nhận khách quan rằng chúng ta hay đặt phẩm chất cầu thủ lên trên tập thể. Với màn trình diễn như vậy, chúng ta có thể đánh bại các đối thủ ở Đông Nam Á. Tuy nhiên, khi đối đầu với các đội hàng đầu châu lục như ĐT Iraq thì không thể trông đợi vào phẩm chất cá nhân của cầu thủ mà cần sự đồng bộ của tập thể, nhất là di chuyển không bóng.

Hiện tại, với tôi, Hoàng Đức không đáp ứng được điều này. Tôi biết cậu ấy có thể giành Quả bóng Vàng Việt Nam năm nay. Nhưng tôi hy vọng cậu ấy hiểu được rằng tôi muốn cậu ấy làm tốt hơn”.

Mới nhất, trên tài khoản Facebook cá nhân, Hoàng Đức khẳng định luôn nỗ lực hết mình vì màu áo ĐT Việt Nam. Bên cạnh khẩu hiệu quyết tâm, Hoàng Đức đính kèm hình lá cờ Tổ quốc đang tung bay. Đây được coi là thông điệp về sự trở lại mạnh mẽ mà Hoàng Đức muốn gửi tới HLV Troussier cùng người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Hoàng Đức nêu cao quyết tâm trên trang cá nhân (Ảnh chụp màn hình)

Hiện tại, Hoàng Đức cùng các đồng đội đã trở về CLB để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo tại V-League 2023/2024 và Cúp Quốc gia 2023/2024.

Tác giả: Hoàng Sơn

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: HLV Troussie , Hoàng Đức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP