Giải trí

Hoài Lâm đi hát trở lại, không đặt nặng chuyện cát-xê

Hoài Lâm thông báo tái xuất trong đêm nhạc "Hoa nở không màu" tổ chức tại Đà Lạt, ngày 15/10. Đây là thông tin được nhiều người mong đợi.

Mới đây, lịch trình biểu diễn được Hoài Lâm chia sẻ trên fanpage, trong đêm nhạc anh sẽ có tiết mục solo và kết hợp cùng Bạch Công Khanh. Sự trở lại của Hoài Lâm lần này khiến những người yêu mến nam ca sĩ rất mong đợi.

Về phía đơn vị mời anh tham gia cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin. Anh Võ Văn Nam, đại diện đơn vị tổ chức cho biết, Hoài Lâm không đặt nặng chuyện cát-xê.

Được biết, chương trình đã thuyết phục rất nhiều mới nhận được cái “gật đầu” đồng ý tham gia của nam ca sĩ, vì anh đã có khoảng thời gian dài vắng bóng.

Thông tin Hoài Lâm trở lại nhận được sự chú ý của công chúng vì hơn 2 năm qua, anh rời xa showbiz, tạm dừng hoạt động nghệ thuật.

Hoài Lâm từng được rất nhiều người yêu mến.

Năm 2018, Hoài Lâm là một trong những ca sĩ nổi tiếng được đông đảo khán giả yêu thích. Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nam ca sĩ đột ngột tuyên bố dừng ca hát. Năm 2019, Hoài Lâm xác nhận kết hôn với Bảo Ngọc. Thế nhưng, một năm sau đó, cặp đôi "đường ai nấy đi". Kể từ đó, Hoài Lâm trở về Vĩnh Long sinh sống cùng gia đình. Ca sĩ sống lặng lẽ, từ chối mọi lời biểu diễn, chỉ thu âm khi có những nhạc phẩm hay, phù hợp với chất giọng.

Năm 2021, Hoài Lâm phát hành một số sản phẩm như Anh cứ ngỡ, Đời có mấy khi, Hoa nở vô thường... với hình thức khá đơn giản. Gần đây, nam ca sĩ ra mắt Trước sau trời cũng mưa, Trách hai từ thương em. Tuy nhiên, anh không hát nhiều, chủ yếu giới thiệu hai đàn em. Thỉnh thoảng, Hoài Lâm livestream tương tác với khán giả.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Hoài Lâm , cát-xê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP