Giải trí

Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ đoán đúng đề thi Văn THPT năm 2022

Kể từ sau khi đăng quang Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) Hoa hậu Thùy Tiên là cái nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Mới đây, sau khi kết thúc môn thi Ngữ văn kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, trên trang cá nhân Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chia sẻ câu chuyện dự đoán đề thi của mình.

Cụ thể, Thùy Tiên chia sẻ đoạn tin nhắn của cô trước đó với một người em tên Đạt. Người này đã nhắn 3 đáp án để Thùy Tiên dự đoán đề thi Ngữ văn bao gồm, Người lái đò sông Đà, Vợ chồng A Phủ và Chiếc thuyền ngoài xa.

Trước yêu cầu của người em, nàng Hậu cũng cho biết bản thân rất dở khi dự đoán đề thi nhưng vẫn đoán là Chiếc thuyền ngoài xa. Khi biết thông tin Thùy Tiên không giỏi đoán đề thi, người này liền phản hồi: "Vậy chị đoán bài nào em né bài đó".

Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ đoạn tin nhắn.

Kết quả sáng nay (7/7) trong đề thi Ngữ văn đã câu hỏi về tác phẩm Chiếc thuyền ngoài xa. Trước tình huống này, Thùy Tiên cũng nhanh chóng đăng bài viết hỏi thăm người em: "Đạt ơi, em ổn không?".

Sau đó, người này cũng đã nhanh chóng vào bình luận cho biết kết quả thi của mình: "Thật ra em ổn nha chị Tiên, giống 85 đến 90% đáp án nha".

Hoa hậu Thùy Tiên.

Đăng quang Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế), trong 7 tháng nhiệm kỳ vừa qua, Hoa hậu Thùy Tiên đã có nhiều hoạt động thiện nguyện như trao tặng sân chơi cho trẻ em miền núi Cao Bằng, trao tặng sân chơi cho trẻ em hiếu học tại Củ Chi, Tp.HCM; đóng góp cho quỹ hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, nhận nuôi các trẻ em mồ côi do ảnh hưởng của dịch COVID-19...

Người đẹp sinh năm 1998 cũng đã thực hiện nhiều dự án thiện nguyện tại nhiều quốc gia khác. Trong đó, với chuyến Latin tour, cô đã đến nhiều quốc gia tại châu Mỹ, tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện, không ngại “lăn xả” khiêng vác quà cho các gia đình khó khăn và chơi đùa cùng trẻ em. Nét đẹp tự nhiên và thái độ thân thiện đã giúp người đẹp Việt Nam ghi điểm trong mắt công chúng.

Sắp tới, Thuỳ Tiên sẽ đồng hành cùng cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) nhằm tìm kiếm ra cô gái kế nhiệm, đại diện Việt Nam đi chinh chiến tại đấu trường quốc tế Miss Grand International 2022.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP