Giải trí

Hoa hậu Nông Thúy Hằng lên tiếng giữa bão tin đồn bán dâm giá 360 triệu đồng

Hoa hậu Nông Thúy Hằng đã có phản hồi trước những đồn đoán của dân mạng về vụ việc cô liên quan đến đường dây môi giới bán dâm.

Ngày 7/9, Cục Cảnh sát Hình sự (C02), Bộ Công an cho biết, đã khởi tố và bắt tạm giam với Lê Hoàng Long (sinh năm 1991, ngụ Tp.Hải Phòng, trú Tp.HCM) về hành vi môi giới mại dâm và đang tiếp tục mở rộng điều tra xử lý các đối tượng có liên quan đến đường dây mại dâm trong giới showbiz với giá mua bán dâm lên tới hàng chục nghìn USD.

Quá trình xác minh cho thấy, Lê Hoàng Long chính là đối tượng môi giới mua bán dâm cho nhiều cặp "chân dài - đại gia", trong đó gồm 2 cô gái bán dâm là người đẹp T.H. và T.T. là Celeb (người nổi tiếng) hạng A (diễn viên, ca sĩ, MC…), từng đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi nhan sắc và khá nổi tiếng trong giới Showbiz Việt.

Cả 2 khai được Long điều tới khách sạn trên để bán dâm cho 2 người đàn ông. Công an đã tiến hành bắt giữ Long. Tại cơ quan công an, Long khai thống nhất giá với người mua dâm là 15.000 USD với mỗi cô gái (khoảng 360 triệu đồng). Khi mua bán dâm xong thì sẽ thanh toán cho 2 cô gái số tiền là 60 triệu đồng/người. Số tiền còn lại gần 600 triệu đồng thì Long giữ.

Hoa hậu Nông Thúy Hằng đang là cái tên được cư dân mạng quan tâm sau khi đường dây bán dâm của "tú ông" Lê Hoàng Long bị triệt phá.

Vì danh tính 2 cô gái trên chưa được công khai, nhiều người đẹp có tên bắt đầu bằng chữ cái T.H. và T.T. liên tục bị dân mạng đoán mò. Dù chẳng có căn cứ nào nhưng một số cư dân mạng thậm chí còn ùa vào trang cá nhân của Hoa hậu Nông Thuý Hằng để lại vô số bình luận “kém duyên” thắc mắc về việc người đẹp có liên quan đến đường dây mua bán dâm nói trên hay không.

Cụ thể, tối ngày 7/9, trên trang cá nhân Nông Thúy Hằng đăng tải nhiều khoảnh khắc xinh đẹp trong bộ trang phục dân tộc Lô Lô. Kèm theo loạt ảnh, nàng Hậu hào hứng chú thích: "Chào em cô gái Lô Lô". Nhiều bạn bè, người hâm mộ của Nông Thúy Hằng đã dành lời khen cho tạo hình đặc biệt này của cô.

Thuý Hằng khoe nhan sắc xinh đẹp trong trang phục Lô Lô nhưng nhận được nhiều bình luận không hay của cư dân mạng.

Tuy nhiên, nàng hậu đã nhận một số bình luận ẩn ý từ cư dân mạng như: "Tôi biết các bạn đang núp bóng ở đây để nghe ngóng đúng không…”, “Ta vào đây để chờ những người anh em cùng chung suy nghĩ”, “Nghe tên mình được nhắc nhiều thì để xóa bỏ hiềm nghi phải lên bài ngay và luôn, thuyết âm mưu",…

Trước những dòng bình luận này, Nông Thuý Hằng đã tỏ ra khá bất ngờ và sau đó để mọi chuyện không đi qua xa, người đẹp đã “xin” cộng đồng buông tha cho mình vì liên tục nhận được những thắc mắc kém duyên của của netizen. Theo đó, Nông Thuý Hằng cho biết vừa đi sự kiện: “Sáng nay em mới đi Đại hội Đoàn tỉnh chị ạ, tha cho em”, hay “Nhưng không ai bị bắt mà có tư cách làm đại biểu danh dự của Đại hội Đoàn thanh niên ạ!”,…

Hoa hậu Nông Thúy Hằng phân trần mình vô can trong sự việc này.

Nàng Hậu cũng cho biết, bản thân không liên quan, không bị bắt như tin đồn đưa ra, đồng thời khẳng định những suy đoán của cư dân mạng đang làm phiền đến cô.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Nông Thúy Hằng vướng phải thị phi. Còn nhớ vào thời điểm sau đăng quang, tranh cãi về đời tư của tân Hoa hậu cũng được công chúng quan tâm. Thuý Hằng bị đồn "mua giải" và quảng cáo "web đen" trên mạng xã hội.

Trước những thông tin tiêu cực, Nông Thuý Hằng cũng đã phải lên tiếng giải thích với truyền thông. Người đẹp cho biết, việc đăng tải thông tin về "web đen" thực chất chỉ là một... trò đùa. Dòng chú thích này được copy từ trên mạng với mục đích đùa vui, không PR hay quảng cáo bất kỳ trang web nhạy cảm nào.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP