Giải trí

Hớ hênh khi ngồi, Hồ Ngọc Hà khiến dân tình nháo nhào khi để lộ chi tiết này

Hồ Ngọc Hà mới đây khiến nhiều người không khỏi tranh cãi dữ dội khi bị săm soi thiếu tinh tế trong một đoạn clip hậu trường.

Cách đây không lâu, netizen đã bị một phen nháo nhào khi đoạn clip 'lộ hàng' của Hồ Ngọc Hà được chia sẻ rầm rộ.

Cụ thể, trong buổi biểu diễn mới đây, Hà Hồ diện bộ váy màu da khá 'kín cổng nhưng lại ôm dáng và cực ngắn.

Bộ váy ngắn khoe trọn sự sexy cùng đôi chân dài cực phẩm của bà xã Kim Lý và 'đốt cháy' mọi góc ảnh. Tuy nhiên cũng chính vì chiếc váy quá ngắn không đủ để che chắn nên dưới góc máy hiểm hóc, Hồ Ngọc Hà đã rơi vào tình huống hớ hênh khó đỡ ở hậu trường.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà diện váy siêu ngắn trên sân khấu nhận được sự chú ý của netizen. Ảnh: Internet

Theo đó, khi ngồi xuống trang điểm, Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ để lộ 'vật thể lạ' lấp ló dưới chân váy.

Nhiều người nhanh chóng cho rằng người đẹp đang thiếu tinh tế trong hành động của mình trong khi một số netizen lại cho rằng đây thực chất là quần bảo hộ, thứ mà nhiều sao nữ vẫn thường sử dụng để tránh những tình huống không mong muốn.

Khoảnh khắc hớ hênh của Hồ Ngọc Hà khiến dân tình xôn xao. Ảnh: Facebook

Đây cũng không phải lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà khiến các netizen tranh cãi về trang phục khi trước đó bà mẹ 3 con thường xuyên khiến các khán giả nhức mắt bởi các khoảnh khắc hớ hênh của mình.

Dù vậy, ai có nói gì đi chăng nữa thì nữ hoàng giải trí vẫn giữ sở thích của mình và thường xuyên khoe dáng bằng những trang phục đầy gợi cảm và quyến rũ.

Những lần Hồ Ngọc Hà hớ hênh trên sân khấu. Ảnh: Internet

Thời gian gần đây sau khi hạ sinh hai nhóc tỳ dễ thương, Hồ Ngọc Hà nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân tình khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh dễ thương của hai nhóc tỳ. Cùng với đó, cô cũng tái xuất showbiz với hàng loạt các hoạt động nghệ thuật, đánh dấu một năm nhiều thay đổi.

Tác giả: Mai Anh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: trang phục , Hồ Ngọc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP