Thể thao

HLV Park Hang Seo tiết lộ mục tiêu trận gặp Malaysia ở VL World Cup

Theo HLV Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng trước chủ nhà Malaysia ở VL World Cup.

Ở lượt trận cuối cùng bảng D VCK U23 Châu Á 2020, U23 Việt Nam đã có trận thua đáng tiếc 1-2 trước U23 Triều Tiên, qua đó sớm dừng bước ở vòng bảng dù là đương kim Á quân của giải.

Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng Park Hang Seo đã nhận hết trách nhiệm về mình và hướng tới sự phát triển cho các cầu thủ trẻ trong tương lai đồng thời cho biết sẽ hướng tới 3 điểm trọn vẹn trước đội tuyển Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 vào tháng 3 tới dù phải thi đấu trên sân khách.

"Đây là chuyện bình thường. Đội có thể bị loại và cũng có thể đi tiếp. Năm nay, đội U23 không còn dự giải đấu nào nữa nên chúng tôi sẽ tập trung cho đội tuyển quốc gia. Chúng tôi sẽ hướng đến trận đấu với Malaysia vào cuối tháng 3 tới. Họ đang có 9 điểm và chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trước họ", HLV Park Hang Seo nói.

Theo lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 , đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán ĐT Malaysia vào ngày 31/3 tại Bukit Jalil. Nếu đánh bại 'Hổ Malay', đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ 'rộng cửa' giành vé vào vòng loại thứ 3.

HLV Park Hang Seo tự tin giành chiến thắng Malaysia ở VL World Cup

Ở trận đấu này, đội tuyển Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Trần Đình Trọng vì vấn đề thẻ phạt, tuy nhiên sẽ chào đón sự trở lại của tiền đạo trẻ Phan Văn Đức.

Một sự bổ sung quan trọng cho hàng công của đội tuyển Việt Nam trong bối cảnh Anh Đức đã rút lui trong khi Công Phượng không có được phong độ tốt nhất.

Hiện đội tuyển Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 sau chuỗi trận toàn thắng, trong khi đó Malaysia đứng ngay sau với 9 điểm và Thái Lan đứng ở vị trí thứ 8 điểm.

Trong khi đó, UAE đứng ở vị trí thứ 4 với 6 điểm tuy nhiên thi đấu ít hơn các đối thủ một trận, và vị trí cuối bảng hiện đang thuộc về Indonesia với 0 điểm sau chuỗi trận toàn thua.

Theo thể thức Vòng loại World Cup 2022, AFC sẽ lấy 8 đội đầu bảng và 4 đội nhì bảng (hoặc 5 đội nếu Qatar nằm trong top 12) có thành tích tốt nhất lọt vào vòng loại cuối cùng. 12 đội tuyển đi tiếp sẽ được chia thành 2 bảng (6 đội/bảng, thi đấu vòng tròn 2 lượt đi và về).

Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành vé dự VCK World Cup 2022. 2 đội đứng thứ 3 sẽ đá play-off, đội thắng sẽ tiếp tục thi đấu play-off với 1 đội tuyển của châu lục khác.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: HLV Park Hang Seo , World Cup

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP