Thể thao

HLV Park Hang-seo nhận tin vui từ trò cưng ở tuyển Việt Nam

Ngày 8/8, tiền vệ Tuấn Anh đã có thể trở lại tập luyện cùng tuyển Việt Nam sau 3 buổi phải tập riêng.

Như thường lệ, vào chiều 8/8, đội tuyển Việt Nam tiếp tục ra sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để tập luyện, chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Ở buổi tập thứ 4 kể từ khi hội quân này, HLV Park Hang-seo và tuyển Việt Nam đã đón nhận tin vui, khi tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh trở lại tập luyện cùng toàn đội.

Tuấn Anh vui vẻ trong ngày trở lại tập luyện cùng với tuyển Việt nam

Tuấn Anh bị đau cổ chân trong thời gian tập luyện tại CLB HAGL. Khi lên tập trung cùng đội tuyển, cầu thủ sinh năm 1995 tiếp tục chế độ tập hồi phục dưới sự hướng dẫn của bác sĩ đội tuyển.

Sau 3 buổi phải tập riêng, chiều nay, Tuấn Anh đã có thể tham gia buổi tập kỹ - chiến thuật chung cùng với các đồng đội.

Theo những hình ảnh từ buổi tập mới nhất của tuyển Việt Nam vào chiều 8/8, tiền vệ quê Thái Bình đã có thể tham gia các bài tập kỹ - chiến thuật cùng các đồng đội.

Trong khi đó, Tiến Linh và Văn Toàn vẫn phải tập riêng ở mức độ vừa phải. Cũng theo chia sẻ từ VFF, Văn Toàn sẽ cần thêm 1 ngày theo dõi để xác định thời điểm có thể tham gia vào các bài tập cùng những đồng đội khác.

Ngoài hai ngôi sao trên, danh sách "bệnh binh" của đoàn quân áo đỏ còn có hậu vệ Văn Hậu.

Cầu thủ đang thuộc biên chế của CLB Hà Nội vẫn đang ở khách sạn để tập trị liệu theo phác đồ

Được biết, trường hợp của Văn Hậu cần phải được theo dõi và đánh giá thêm trước khi có thể ước chừng thời gian trở lại.

Hy vọng rằng những Văn Hậu, Văn Toàn, Tiến Linh hay cả Tuấn Anh có thể sớm bình phục hoàn toàn để trở lại tập luyện và lấy lại phong độ một cách nhanh nhất.

Hồ Tuấn Tài quyết tâm giành suất đá chính trong đội hình tuyển Việt Nam

Cũng trong buổi tập này, tiền đạo Hồ tuấn Tài được cử trả lời phỏng vấn. Cầu thủ sinh năm 1995 bày tỏ quyết tâm khi được thầy Park lần thứ 2 trao cơ hội.

"Ở lần tập trung đầu tiên, tôi không may mắn bị chấn thương. Vì thế ở lần này, tôi đặt quyết tâm cao nhất. Tôi đã sẵn sàng chuẩn bị tinh thần, thể lực để có thể tập luyện, thi đấu ở chặng đường sắp tới của đội tuyển Việt Nam".

Nguyễn Tiến Linh đang là chân sút số 1 của đội tuyển Việt Nam, cùng với đó Hà Đức Chinh và Nguyễn Văn Toàn cũng là những lựa chọn rất được HLV Park yêu thích.

Cơ hội dành cho Tuấn Tài không phải là nhiều nhưng điều đó không làm cầu thủ người xứ Nghệ nản chí.

“Những tiền đạo ở đội tuyển là những cầu thủ tốt nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Ai có mặt trên đội tuyển đều có ngang ngửa về cơ hội. Tôi nghĩ rằng cầu thủ nào có sự quyết tâm và tự tin thì sẽ giành suất đá chính".

Tác giả: Bá Tuấn

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP