Thể thao

HLV Park Hang Seo loại 10 cầu thủ

Đội tuyển Việt Nam sẽ chia tay 10 cầu thủ trước khi lên đường sang UAE chuẩn bị cho các trận vòng loại World Cup.

Theo kế hoạch, HLV Park Hang Seo sẽ mang 27 cầu thủ sang UAE vào ngày mai (26/5). Sau đó, thủ môn Đặng Văn Lâm di chuyển từ Nhật Bản đến hội quân. Đội tuyển Việt Nam sẽ có tổng cộng 28 cầu thủ và được đăng ký 23 người mỗi trận.

Như vậy, trong hôm nay, HLV Park Hang Seo sẽ gạch tên 10 thành viên khỏi danh sách đội tuyển. Khi không còn ai phải tập riêng, đội tuyển Việt Nam sẽ không có trường hợp chia tay đáng tiếc nào vì chấn thương.

HLV Park Hang Seo sẽ loại 10 cầu thủ.

Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, mỗi đội tuyển được phép sử dụng danh sách đăng ký riêng cho từng trận đấu, HLV Park Hang Seo có thể giữ lại toàn bộ 28 gương mặt này để có thêm phương án sắp xếp nhân sự.

Đội tuyển Việt Nam trải qua gần 3 tuần tập luyện tại Hà Nội. HLV Park Hang Seo sắp xếp 4 trận đấu tập trong 2 buổi cho đội tuyển Việt Nam và các đàn em U22. Đây là cơ sở để nhà cầm quân người Hàn Quốc đánh giá năng lực cũng như trạng thái sẵn sàng của các học trò trước khi đưa ra lựa chọn.

HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ lên đường sang UAE vào sáng mai. Đội tuyển Việt Nam có một trận giao hữu với Jordan tại Dubai trước khi bước vào các trận bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, lần lượt gặp Indonesia, Malaysia và UAE.

Tác giả: MINH NGỌC

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP