Thể thao

HLV Park Hang Seo hé lộ bến đỗ mới

Chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc mới đây, HLV Park Hang Seo đã hé lộ về khả năng dẫn dắt đội bóng mới ở Đông Nam Á.

HLV Park Hang Seo cân nhắc trở lại với bóng đá.


Hãng truyền thông KBS của Hàn Quốc vừa đăng tải phát biểu mới nhất của HLV Park Hang Seo sau khi có thông tin chiến lược gia Hàn Quốc đã sẵn sàng dẫn dắt một đội bóng mới.

"Tôi nói với bạn điều này, tôi không có ý định trở lại sân cỏ ở Hàn Quốc. Bởi vì tôi đang dạy lớp đào tạo bóng đá cho trẻ em ở Việt Nam. Tuy nhiên, tôi dự định sẽ thử sức một quốc gia khác nếu có cơ hội" – HLV Park trả lời phóng viên Hàn Quốc.

Thời gian qua, một số nguồn tin từ Hàn Quốc và Trung Quốc cho rằng, HLV Park Hang Seo có thể dẫn dắt tuyển Singapore.

Trước thông tin này, HLV Park Hang Seo tiết lộ: "Phía đại diện của tôi có liên hệ với một số nơi. Tuy nhiên, vẫn còn sớm để đưa ra sự lựa chọn cuối cùng. Tôi chỉ biết rằng họ vẫn đang tiếp xúc và kết quả phải dựa trên những điều kiện phù hợp".

Mới nhất, một số phương tiện truyền thông xứ Vạn đảo nhắc tới nhà cầm quân người Hàn Quốc và cho rằng ông là một trong những ứng viên sáng giá thay thế HLV Shin Tae-yong, nhưng đến nay tất cả vẫn chỉ là những tin đồn chưa được xác thực.

Chiến lược gia người Hàn Quốc từng nói về khả năng dẫn dắt tuyển Thái Lan: "Tôi chưa bao giờ sợ hãi bị người hâm mộ Việt Nam ghét bỏ. Nếu đội tuyển Thái Lan muốn đàm phán với tôi, họ cứ gửi đề nghị tới người quản lý của tôi.

Nếu nhận được đề nghị thực sự tốt từ Thái Lan, tôi sẽ cân nhắc. Còn về phản ứng của người hâm mộ Việt Nam? Tôi chưa nghĩ tới điều đó.

Triết lý của tôi là chiến thắng, dù đảm nhận công việc ở bất kỳ đội bóng nào. Tôi luôn cố gắng phát huy tiềm năng của mỗi cầu thủ, để đạt lợi ích tốt nhất cho đội bóng. Tôi luôn thích chiến thắng".

Tác giả: Phú Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

  Từ khóa: HLV Park Hang Seo , Park Hang Seo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP