Thể thao

HLV Park Hang Seo gây sốc khi lựa chọn 27 cầu thủ cho hai trận "sinh tử" với UAE và Thái Lan

HLV Park Hang Seo đã triệu tập 27 cầu thủ để chuẩn bị cho 2 trận đấu với ĐT UAE và ĐT Thái Lan ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Ngay sau khi V-League 2019 khép lại, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 27 cầu thủ tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho các trận đấu với UAE và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 vào tháng 11 tới.

Đây là hai trận đấu mang tính quyết định với tuyển Việt Nam ở bảng G.

Danh sách 27 tuyển thủ được triệu tập chuẩn bị cho cuộc đối đầu sinh tử với UAE và Thái Lan.

Vì thế, HLV người Hàn Quốc đã ưu tiên những gương mặt quen thuộc và nói không với những “nhân tố” được người hâm mộ chờ đợi như Trần Minh Vương và Mạc Hồng Quân.

Việc HLV Park Hang Seo gạch tên cả hai cầu thủ này khiến nhiều người bất ngờ, bởi lẽ Lương Xuân Trường đã dính chấn thương nặng và không thể góp mặt trong lần tập trung này.

Ở V-League 2019, Trần Minh Vương chính là Vua phá lưới nội với 12 bàn thắng. Tiền vệ của HAGL có khả năng sút phạt, sút xa rất tốt, nhưng được cho là không phù hợp với hệ thống chiến thuật của HLV Park Hang Seo.

Dù là vua phá lưới nội V-League nhưng Minh Vương vẫn bị thầy Park ngó lơ.

Tương tự như vậy, Mạc Hồng Quân thể hiện phong độ cao suốt mùa giải, góp công lớn giúp CLB Quảng Ninh về đích thứ ba nhưng không nằm trong kế hoạch của thầy Park.

Trong khi gạch tên hai ngôi sao nói trên HLV Park Hang Seo lại trao cơ hội cho hậu vệ Lê Văn Đại (Thanh Hóa) và tiền đạo Ngân Văn Đại (Hà Nội FC).

Đáng chú ý, ông Park tiếp tục gọi Ngô Hoàng Thịnh lên tuyển. Ngô Hoàng Thịnh là trò cưng của HLV Miura, người có triết lý bóng đá tương đồng với HLV Park Hang Seo.

Dưới triều đại của nhà cầm quân người Nhật Bản, Ngô Hoàng Thịnh là mắt xích rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của ĐT Việt Nam.

Ở lần hội quân tháng 10, Ngô Hoàng Thịnh có tên trong danh sách, nhưng tiền vệ thuộc biên chế của TPHCM bị đau mắt nên không thể tham gia tập luyện cùng đội nên sau đó anh đã không có tên trong danh sách chính thức.

ĐT Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 28/10 đến ngày 20/11. Trong số 27 cầu thủ này, chiến lược gia người Hàn sẽ loại 4 người để chốt danh sách chính thức. Theo lịch, ĐT Việt Nam sẽ đọ sức với ĐT UAE vào ngày 14/11 và Thái Lan (19/11) trên sân vận động Mỹ Đình.

Tác giả: Quốc Bảo

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

  Từ khóa: UAE , HLV Park Hang Seo , Thái Lan

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP