Thể thao

HLV Mihail tung hê bí mật của FLC Thanh Hóa

HLV người Romania vừa bị sa thải sau vòng 4 V-League bởi thất bại trước Sanna Khánh Hòa. Ông là nhà cầm quân mất việc tại mùa giải này, khi không thể đáp ứng kỳ vọng của đội bóng xứ Thanh.

Mihail rời Thanh Hóa trong tâm trạng bức xúc.

Mihail rời Thanh Hóa trong tâm trạng bức xúc. Ông chia sẻ: “Có khoảng 5, 6 cầu thủ rơi nơi đóng quân của đội trước trận đấu bù (với Khánh Hòa) mà không thông báo cho ban huấn luyện. Họ mua đồ ăn nhanh và uống nước ngọt ngay trước buổi tập, điều không thể chấp nhận trong những đội bóng của tôi. Tôi muốn giúp họ thành nhà vô địch nhưng họ không chịu thay đổi”.

Cũng theo nhà cầm quân này, ông không muốn lãng phí thời gian của bản thân và CLB nên sớm nói lời chia tay. “Thực tế tôi đã định nghỉ từ cách đây vài tuần. Lúc tôi mới đến học trò rất nghiêm túc tập luyện, nhưng giờ thì không. Tôi rất thất vọng”, HLV Mihail thổ lộ.

Hiện FLC Thanh Hóa chưa công bố tên HLV mới. Đội bóng xứ Thanh là một trong hai CLB sử dụng thầy ngoại ở V-League 2018, cùng với CLB TPHCM. Tuy nhiên, HLV Miura của đại diện miền Nam được trọng vọng, dù thành tích của chiến lược gia người Nhật chỉ ngang Mihail.

Tác giả: VIỆT THÀNH

Nguồn tin: nongnghiep.vn

  Từ khóa: HLV Mihail , FLC Thanh Hóa , hlv

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP