Thể thao

HLV Kiatisuk đã nói gì với báo chí Thái Lan khi quyết định tái hợp với Bầu Đức?

Trước khi rời Thái Lan sang Việt Nam, HLV Kiatisuk đã chia sẻ với báo giới rằng ông dành tâm huyết cho đội bóng Hoàng Anh Gia Lai của Bầu Đức.

Mới dây, HLV Kiatisuk đã quyết định tái hợp cùng Bầu Đức để dẫn dắt CLB Hoàng Anh Gia Lai chinh phục giải V-League. Theo đó, ông Kiatisuk sẽ rời Thái Lan vào ngày 17/12 để sang Việt Nam. Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, HLV người Thái Lan sẽ phải bắt chuyến bay "đường vòng" và quá cảnh tại Hong Kong (Trung Quốc) 1 ngày trước khi tới TP.HCM.

HLV Kiatisuk sẽ rời Thái Lan vào ngày 17/12. Ảnh: Siam Sport

Cụ thể, tờ Siam Sport thông tin: "HLV Kiatisuk sẽ rời thủ đô Bangkok vào chiều 17/12 đến Hong Kong (Trung Quốc), sau đó mới đáp chuyến bay tới TP.HCM và được cách ly 14 ngày theo đúng quy định phòng dịch COVID-19. Ông Kiatisuk phải đi sớm vì giải V-League sẽ trở lại vào ngày 16/1/2021 và CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ cần vài trận khởi động trước khi mùa giải bắt đầu".

Chia sẻ với tờ báo Thái Lan, HLV Kiatisuk cho biết: "Tôi phải điều chỉnh về chuyên môn trên tư cách HLV, để đội có được trạng thái tốt nhất trước khi giải bắt đầu, nên tôi phải đi từ bây giờ".

Tiết lộ về lý do "Zico Thái" dành trọn tâm huyết cho đội bóng Việt Nam, tờ Siam Sport nói thêm: "Kiatisuk muốn chinh phục Hoàng Anh Gia Lai và Hoàng Anh Gia Lai muốn chinh phục giải đấu trong nước. Ông ấy đã trở lại với công việc HLV đỉnh cao sau khoảng 3 năm xa cách".

Được biết, Hoàng Anh Gia Lai vốn đã là một địa chỉ quen thuộc với HLV người Thái Lan bởi ông đã có 3 lần làm việc và dẫn dắt CLB ở giải V-League. Theo đó, mục tiêu của ông là giúp đội bóng của Bầu Đức đạt hạng 3 hoặc 4 trong mùa giải V-League, sau đó là giành tấm vé tham dự Cúp châu Á và tiến tới vô địch giải đấu trong nước vào mùa tiếp theo.

Trước ngày HLV Kiatisuk sang Việt Nam, "Messi Thái" Chanathip đã gửi lời chúc tới ông trên trang mạng xã hội cá nhân. Cụ thể, cầu thủ người Thái Lan viết: "Tiễn chân thầy sang Việt Nam làm việc. Chúc thầy gặp nhiều may mắn và thành công!".

Đáp lại, Kiatisuk cảm ơn cậu học trò: "Cảm ơn Chanathip. Chúc em sớm khỏi chấn thương và đạt được nhiều thành tựu nữa trong sự nghiệp".

Trước đó, HLV người Thái đã gặp gỡ cậu học trò tại nhà riêng. Truyền thông cho rằng 2 thầy trò ông Kiatisuk đã cùng nhau bàn luận về chuyến đi tới Việt Nam sắp tới của ông.

Tác giả: Minh Hạnh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: HLV Kiatisuk , HAGL , Bầu Đức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP