Thể thao

HLV Iraq tuyên bố gắt trước trận đấu tuyển Việt Nam

HLV tuyển Iraq, Jesus Casas có những phát biểu khiến đội tuyển Việt Nam ít nhiều cảm thấy lo lắng.

HLV Iraq quyết thắng tuyển Việt Nam.


HLV tuyển Iraq, Jesus Casas phát đi thông điệp mạnh mẽ đến đội tuyển Việt Nam trước thềm màn so tài giữa hai đội ở lượt trận cuối vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Ông Casas khẳng định: "Chúng tôi muốn thắng trận còn lại trước tuyển Việt Nam và đi tiếp với thành tích toàn thắng".

HLV người Tây Ban Nha nói về tuyển Indonesia: "Rõ ràng đội tuyển Indonesia vẫn còn nhiều cơ hội. Họ có thể tự quyết số phận bằng cách đánh bại Philippines. Với đội hình đang có, tôi nghĩ họ chắc chắn sẽ giành chiến thắng trước tuyển Philippines".

Đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại Iraq và bước vào tập luyện chuẩn bị cho màn so tài với đội chủ nhà ở trận đấu rất quan trọng với đoàn quân áo đỏ.

Theo chia sẻ của đội trưởng Đỗ Hùng Dũng, toàn đội đặt mục tiêu giành chiến thắng ở lượt cuối, bất kể kết quả trận Indonesia và Philippines như thế nào.

Theo lịch thi đấu, trận đấu giữa Indonesia và Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 11/6, trong khi trận đấu giữa Việt Nam và Iraq sẽ bắt đầu vào lúc 01h00 ngày 12/6.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp nếu Indonesia không thắng trước Philippines và đồng thời Việt Nam phải thắng Iraq ở lượt trận cuối, hoặc đội tuyển Việt Nam cầm hòa được Iraq trong khi Indonesia thua Philippines (khi đó Việt Nam và Indonesia sẽ so kè chỉ số phụ).

Tác giả: Phú Phú

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

  Từ khóa: HLV Iraq , tuyển Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP