Thể thao

HLV B.Bình Dương phủ nhận thông tin Kesley trở lại V.League ở tuổi 41

Trong buổi tập chiều 26/7, HLV Đặng Trần Chỉnh đã phủ nhận thông tin đăng ký Huỳnh Kesley ở giai đoạn lượt về với tư cách cầu thủ

Hôm qua (25/7), trên các mặt báo đã xuất hiện thông tin trợ lý Huỳnh Kesley Alves đã đồng ý kiêm nhiệm thêm vai trò cầu thủ của CLB B.Bình Dương kể từ giai đoạn lượt về. Thế nhưng trong buổi tập chiều 26/7, HLV Đặng Trận Chỉnh đã phủ nhận: "Huỳnh Kesley Alves mong muốn trở lại thi đấu, nhưng Bình Dương đang trẻ hoá đội hình, đó chỉ là thông tin bên lề, chưa chính xác. Trong danh sách đăng kí với VFF, tôi cũng chưa thấy tên của Huỳnh Kesley Alves".

Một cầu thủ trong đội B.Bình Dương cũng khẳng định: "Trong đội không ai biết gì về thông tin Huỳnh Kesley Alves sẽ trở lại thi đấu. Tôi chỉ nghe mọi người trao đổi trên báo chí, khá bất ngờ với thông tin này."

Chia sẻ về tình hình lực lượng của Bình Dương ở trận tiếp đón Bình Định, HLV Đặng Trần Chỉnh tiết lộ: "Ở mùa giải 2022, Bình Dương có nhiều cầu thủ chấn thương, đặc biệt là hàng tiền vệ. Trước giải, tôi có 6 tiền vệ trụ, nhưng hiện nay tất cả họ đều đã chấn thương. Đó là lí do buộc tôi phải sử dụng những cầu thủ không có sở trường chơi ở vị trí đó như Ceesay Dawda hay Duy Khánh trám vào. Lúc này, Bình Dương thiếu một tiền vệ đủ tầm để cầm trịch khu trung tuyến."

Nhận xét về đối thủ của mình, thuyền trưởng B.Bình Dương cho biết: "Từ đầu mùa giải này, Bình Định đã đầu tư rất là nhiều, rất lớn. Hầu hết những tuyển thủ hoặc cựu tuyển thủ ĐTQG. Đội hình của họ có thể chia làm hai đội hình, nhiều CLB ở V.League mơ ước. Nhưng họ cũng bị chấn thương và gặp nhiều vấn đề. Dù chưa có được thành tích tốt, nhưng Bình Định là đội bóng mạnh, chỉ thiếu may mắn chút thôi.

Trận đấu với Bình Định vào cuối tuần này, tôi mong muốn cầu thủ Bình Dương phải cải thiện được tinh thành thi đấu. Những trận vừa qua, tinh thần thi đấu của toàn đội chưa được tốt cho lắm. Lãnh đạo Becamex và đội bóng cũng đã họp mặt, động viên toàn đội quyết tâm thi đấu tốt trận này".

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Kesley , HLV B.Bình Dương , V.League

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP