Số hóa

Hình ảnh siêu đẹp về mẫu iPhone nắp gập của Apple

Samsung, Huawei hay Motorola đều sắp sửa ra mắt những chiếc điện thoại nắp gập đầu tiên. Với Apple, phải đến nửa cuối năm sau, Táo khuyết mới có kế hoạch ra mắt mẫu máy này.

Theo LetsGoDigital, một bằng sáng chế mới đây đã tiết lộ những cái nhìn đầu tiên về mẫu điện thoại nắp gập của Apple. Theo đó, khác với Samsung, Apple đang phát triển một mẫu smartphone có khả năng gập theo chiều dọc.

Nhìn vào mặt trước của mẫu điện thoại trong bản vẽ, có thể thấy phần mặt trước của chiếc iPhone mới sẽ gần như không có viền màn hình. Ở giữa sẽ là một phần bản lề giúp máy có thể gập đôi lại.

iPhone của Apple sẽ có nắp gập vào năm 2020.

Đáng chú ý khi mẫu iPhone nắp gập của Apple sẽ có khả năng gập đôi về cả hai phía. Điều này khiến chiếc điện thoại của Apple có thể sử dụng với cả màn hình hoặc 1 nửa diện tích phần màn hình. Ở chiều ngược lại, hai mặt cảm ứng của màn hình sẽ được úp vào nhau. Thiết kế này giúp bảo vệ tốt hơn đối với màn hình của máy.

Đáng chú ý khi mẫu iPhone nắp gập của Apple sẽ có khả năng gập đôi về cả hai phía.

Nếu như các nhà sản xuất khác đều đăng ký bằng sáng chế chi tiết thì Táo khuyết lại không hề đề cập tới các tính năng trên thiết bị của mình. Mặc dù vậy, những tin đồn tới thời điểm này cho thấy đây sẽ là mẫu điện thoại với 3 camera ở mặt lưng của máy.

Hiện không có dấu hiệu nào cho thấy iPhone nắp gập sẽ sử dụng cổng USB Type C hay được trang bị công nghệ 5G. Mặc dù vậy, vào năm 2020, những tính năng này nhiều khả năng sẽ xuất hiện trên dòng iPhone thông thường của Táo khuyết.

Tác giả: Tuấn Nghĩa

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: mẫu iPhone , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP