Giải trí

Hình ảnh hiếm hoi của 'Center quốc dân' Kang Daniel tại Đà Nẵng

Nam thần tượng 22 tuổi chỉ lưu lại Việt Nam một ngày trước khi trở lại Hàn Quốc. Hình ảnh hiếm hoi của anh được fan quốc tế ghi lại ở sân bay Đà Nẵng.

Sáng 25/4, thông tin nam thần tượng 22 tuổi quyền lực nhất showbiz Hàn Quốc đã lên đường tới Đà Nẵng để ghi hình một chương trình thực tế khiến cộng đồng người hâm mộ Kpop tại Việt Nam bất ngờ.

Do chương trình chưa đến thời điểm phát sóng nên lịch trình di chuyển của anh không được công khai. Chiều 26/4, một số hình ảnh hiếm hoi của Kang Daniel tại sân bay Đà Nẵng được một fan quốc tế đăng tải trên Internet.

"Center quốc dân" đã quay về Hàn Quốc chỉ sau một ngày lưu lại Việt Nam.

Hình ảnh Kang Daniel tại sân bay Đà Nẵng do fan quốc tế chụp được. Ảnh: Twitter.

Theo hình ảnh ghi lại, Kang Daniel xuất hiện ở sân bay Đà Nẵng với dàn vệ sĩ cao to. Anh đang bị thương ở tay nên việc đảm bảo an toàn, tránh va chạm nếu gặp phải nhóm fan quá phấn khích ở sân bay là điều cần thiết.

Vì lịch trình di chuyển và địa điểm ghi hình được giữ kín nên không có nhiều fan Việt may mắn gặp được thành viên WANNA ONE. Người chụp được hình ảnh anh chàng tại sân bay là một fan quốc tế.

Báo chí Hàn Quốc cũng đăng tải ảnh Kang Daniel về sân bay quốc tế Incheon và cho biết Kang Daniel trở về từ Đà Nẵng sau chuyến đi ghi hình chương trình Ngoài chăn là bão tố.

Hình ảnh Kang Daniel với cánh tay bị thương khi hạ cánh tại sân bay Incheon do báo chí Hàn Quốc đăng tải.

Kang Daniel sinh năm 1996, ra mắt với tư cách ca sĩ thần tượng sau khi chiến thắng chương trình tuyển chọn Produce 101. Daniel được công chúng Hàn Quốc yêu mến gọi bằng biệt danh "Center quốc dân".

Vừa chính thức ra mắt vào tháng 8/2017, nam thần tượng 22 tuổi lập tức khiến ngành giải trí chao đảo vì độ phủ sóng và danh tiếng của mình. Anh lọt Top 4 nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất Hàn Quốc, trở thành nghệ sĩ quyền lực nhất showbiz và mới đây đã trở thành người trẻ tuổi nhất xuất hiện trong Top 30 Under 30 do tạp chí Forbes Korea bình chọn.

Đây là lần thứ 2 Kang Daniel đến Việt Nam. Trước đó, anh từng cùng nhóm WANNA ONE tới Việt Nam tham dự lễ trao giải MAMA 2017 vào cuối tháng 11/2017.

Tác giả: Nghiêm Ngọc

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP