Xe

Hé lộ nội thất hiện đại của Kia Sonet 2021

Mới đây, KIA đã đăng tải những hình ảnh thiết kế đầu tiên về nội thất của mẫu Crossover cỡ nhỏ Kia Sonet 2021

Kia Sonet hoàn toàn mới đã được trình làng dưới dạng xe concept trong triển lãm Delhi Auto Expo 2020 diễn ra tại Ấn Độ vào hồi tháng 2 đầu năm nay. Dự kiến, phiên bản thương mại của mẫu SUV cỡ B dài dưới 4 m này sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào ngày 7/8 tới đây. Trước thời điểm đó, hãng Kia đã cho đăng tải những hình ảnh thiết kế đầu tiên về nội thất của mẫu Crossover cỡ nhỏ này.

Hé lộ nội thất của Kia Sonet 2021

Cụ thể, nằm chính giữa khu vực taplo là hệ thống màn hình thông tin giải trí kích thước lớn, được đặt ngay trên 2 cửa gió điều hòa đặt dọc. Tiếp nối với màn hình là cụm đồng hồ đo dạng màn hình kỹ thuật số 10.25 inch, vô lăng 3 chấu được tích hợp nhiều chức năng. Hơn nữa, chiếc Kia Sonet 2021 có cần chọn số tương đối lớn và phanh tay cơ học truyền thống.

Kia Sonet 2021 có cần chọn số lớn và phanh tay cơ học truyền thống

Dù là một mẫu crossover cỡ nhỏ, Kia Sonet vẫn được trang bị bệ tì tay. Hàng ghế trước hứa hẹn sẽ có thiết kế đặc biệt giúp chiếc xe nổi bật và trẻ trung, năng động.

Ngoài ra, Kia Sonet 2021 còn được trang bị khay sạc điện thoại thông minh không dây và cổng USB trên cụm điều khiển trung tâm. Xe không đi kèm phanh đỗ xe điện tử nhưng lại có các nút chọn chế độ lái giống Kia Seltos và camera 360 độ.

Khi có mặt trên thị trường Ấn Độ, Kia Sonet 2021 dự kiến sẽ được trang bị 3 loại động cơ khác nhau là động cơ xăng 1,2 lít, đi với hộp số sàn; động cơ xăng tăng áp, dung tích 1.0 lít, kết hợp cùng hộp số sàn hoặc tự động ly hợp kép; động cơ diesel 1,5 lít, đồng hành cùng hộp số sàn hoặc hộp số tự động.

Ngoại thất Kia Sonet vẫn mang những nét đặc trưng của KIA

Tổng thể, ngoại thất Kia Sonet vẫn mang những nét đặc trưng của KIA, như lưới tản nhiệt hình mũi hổ phía trước và đèn hậu mỏng, thể thao ở phía sau. Phần cản sau sẽ được làm bằng nhựa và đuôi xe có thể có một cánh gió trang trí.

Tác giả: Thanh Thảo (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: nội thât Kia Sonet , Kia Sonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP