Giải trí

Hậu bị CĐM tố ngoại tình với bố, Lều Phương Anh lại bị ‘khui’ bí mật rúng động

Xuất hiện clip liên quan đến Lều Phương Anh, khui ra nhiều bí mật đặc biệt gây ngỡ ngàng.

Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền bài viết của cô gái có tên T.A.T. Cô gái này tố ca sĩ Lều Phương Anh đang ngoại tình với bố của mình, cho biết “con giáp thứ 13” còn thách thức mẹ cô dẫn đến việc bị uất ức, phải điều trị tâm lý.

Ảnh: Internet

Ngay sau đó, Lều Phương Anh đã lên tiếng cho biết bản thân đang mang thai con của một người đàn ông, đồng thời công khai đe dọa mọi người: "Đụng tới con em thì bố nó chả tha cho đâu, chưa tới lượt em".

Tuy nhiên, về sự việc trở thành “tiểu tam” hay không thì Lều Phương Anh hoàn toàn không đề cập tới. Đến chiều cùng ngày, Lều Phương Anh bỗng khóa trang facebook cá nhân, cho biết đây là chuyện gia đình và cô mong muốn sự việc sẽ được giải quyết nội bộ.

Ảnh: chụp màn hình

Sự việc tưởng chừng đã chấm dứt, nhưng sáng ngày 5/1, T.A.T tiếp tục đăng tải thông tin liên quan tới ồn ào này, cho biết bản thân rất bức xúc khi bị mang tiếng gọi điện thóa mạ bố mẹ, gia đình của Lều Phương Anh sau khi "bóc phốt".

Đồng thời, T.A.T khẳng định: "Không hiểu sao hôm nay mình lại bị hỏi tội vì ai đó nói với bố mình là gia đình của ai đó bị một người tự nhận là mình gọi điện chửi bới thoá mạ xúc phạm!".

T.A.T còn đăng tải 2 đoạn clip ghi lại cuộc nói chuyện giữa cô và bố ruột. Cộng đồng mạng càng thêm hoang mang hơn nữa khi T.A.T thẳng thắn gọi cái tên Lều Phương Anh và khẳng định bố mình đang "u mê" với con giáp thứ 13. Trong đoạn clip, người đàn ông được cho là bố của T.A.T cũng thừa nhận có quan hệ tình cảm với Lều Phương Anh, thậm chí còn mong sắp xếp cho T.A.T gặp gỡ với nữ ca sĩ để giải quyết mâu thuẫn.

Ảnh: chụp màn hình

Bố của T.A.T muốn cô sẽ khóa trang cá nhân, ngừng việc "bóc phốt" Lều Phương Anh tuy nhiên T.A.T đã từ chối đề nghị này. T.A.T cũng khẳng định sẵn sàng giải quyết ôn hòa nếu bố của cô và Lều Phương Anh "có những chuyển biến tích cực".

Tác giả: Mây

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP