Giải trí

Hari Won tố chồng 'vô tâm', lý do khiến khán giả phì cười

Với Hari Won, Tết chỉ kết thúc khi được chồng lì xì.

Hari Won và Trấn Thành là cặp vợ chồng dành được nhiều sự quan tấm lớn từ cộng đồng mạng. Nếu thường xuyên theo dõi cặp vợ chồng này, khán giả dễ dàng nhận ra Trấn Thành là người chồng hết mực cưng chiều vợ. Anh thường dành tặng vợ những món đồ hàng hiệu đắt tiền và nam danh hài cũng không ngần ngại đứng ra bảo vệ vợ trước mọi khó khăn.

Tuy nhiên, mới đây Trấn Thành lại bị chính Hari Won tố "vô tâm" khi quên lì xì nữ ca sĩ ngày Tết. Nữ ca sĩ Hương Đêm Bay Xa đã đăng tải một bức ảnh đang làm việc và dòng trạng thái có nội dung nhắc khéo: "Đi làm việc lại mà vẫn có cảm giác là tết chưa thoát được. Sao vậy ta?".

Mặc dù đã gửi lời nhắc kheo nhưng sau 3 phút chưa thấy chồng bình luận hay làm gì nên Hari Won đã trực tiếp đòi lì xì dưới phần bình luận.

Chia sẻ đáng yêu này của Hari Won nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Để giúp Hari Won, nhiều khán giả còn mạnh dạn tag tên Trấn Thành dưới bình luận của nữ ca sĩ. Nhiều khán giả còn nhanh trí nhắc Hari Won mau "trả lương" cho chồng, để chồng có thể lì xì nữ ca sĩ.



Tác giả: Hoài Thanh-CTV

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: vô tâm , Trấn Thành , HARI WON

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP