Giải trí

Hari Won lên tiếng thông tin mua nhà ở Mỹ, cha mẹ phải ở nhà thuê

Cư dân mạng lan truyền thông tin vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã mua nhà ở Mỹ, chính chủ lập tức lên tiếng.

Trấn Thành - Hari Won

Ở thời điểm hiện tại, nhất cử nhất động của Trấn Thành - Hari Won đều bị cư dân mạng chú ý, Mới đây, Hari Won đăng thông tin lên mạng xã hội: "Gia đình mình ở Hàn Quốc vẫn đang ở nhà thuê. Hôm nay, đọc báo tiền nhà tăng, tiền nhà thuê tăng theo. Đọc mà thấy mệt mỏi".

Nhiều ý kiến bày tỏ sự đồng cảm nhưng cũng nhiều người thắc mắc với độ giàu có của vợ chồng Hari Won, đặc biệt bộ phim "Bố già" thắng lớn (doanh thu hơn 400 tỉ), vợ chồng cô dễ dàng mua nhà cho bố mẹ ở Hàn Quốc thay vì để bố mẹ phải ở nhà thuê.

Hari Won cũng đã hoạt động showbiz khá lâu. Cô lại kết hôn với MC giàu có nên việc chưa mua được nhà cho gia đình ở Hàn là hơi khó hiểu.

Hari Won cho biết chung cư trong thành phố Hàn Quốc rẻ cũng gần 20 tỉ đồng. Mỗi căn chung cư 100 m2 tại Hàn Quốc có giá tới 20 tỉ, còn 5 tỉ chỉ có ở vùng quê. "Nếu muốn có được nhà tại Hàn Quốc thì phải thật thành công hoặc trúng số, còn làm công ăn lương thì rất khó sở hữu nhà riêng" - Hari Won nói.

Chính chủ lập tức lên tiếng

Cư dân mạng đồn vợ chồng Hari Won - Trấn Thành đã mua nhà ở Mỹ nên "hãy mua cho thêm một căn nhà ở Hàn để lo cho bố mẹ". Cư dân mạng còn khẳng định nguồn tin này đáng tin cậy vì được chính nghệ sĩ hài Trường Giang chia sẻ. Trước những thông tin này, Hari Won tiết lộ Trường Giang chỉ nói đùa.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: Trấn Thành , HARI WON

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP