Xã hội

Hai mẹ con trong vụ phóng hỏa nhầm phòng trọ ở Đồng Nai đã tử vong

Liên quan đến vụ phóng hỏa nhầm phòng trọ xảy ra tại Tp. Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai), lực lượng chức năng xác định hai nạn nhân trong vụ việc đã tử vong.

Báo Người Lao Động dẫn thông tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, chị B.T.N (43 tuổi, quê tỉnh Thái Bình) đã tử vong tại bệnh viện ở Tp. HCM ngày 15/5 và được gia đình đưa về quê lo hậu sự.

5 ngày trước, con gái 10 tuổi của chị N. cũng không qua khỏi. Trong khi đó, sức khỏe anh N.V.A. (48 tuổi, quê Thái Bình), chồng chị N., bước đầu đã ổn định.

Đây là 3 nạn nhân trong vụ đổ xăng, phóng hỏa tại phòng trọ ở phường Tân Hòa, Tp. Biên Hòa vào rạng sáng 23/4.

Theo TTXVN, trước đó, vào khoảng 1h45 ngày 23/4, khi gia đình anh N.V.A đang ngủ trong phòng trọ tại phường Tân Hòa thì bất ngờ bị một đối tượng đổ xăng vào phòng, châm lửa đốt.

Vụ cháy trong đêm xảy ra bất ngờ khiến các thành viên trong gia đình đều bị bỏng nặng, phải chuyển đến các bệnh viện tại Tp.HCM cấp cứu.

Đối tượng Bạch Ngọc Minh. Ảnh: Báo Người Lao Động

Sau khi gây án, đối tượng nhanh chóng bỏ trốn. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai đã xác định và bắt giữ đối tượng Bạch Ngọc Minh (33 tuổi, ngụ phường Trung Dũng, Tp.Biên Hòa).

Làm việc với cơ quan công an, đối tượng khai nhận, do mâu thuẫn chuyện tình cảm với bạn gái là chị M. (đã từng ở cùng dãy trọ với vợ chồng anh N.V.A.) nên Minh mang xăng đến đốt phòng trọ của bạn gái. Tuy nhiên, do trời tối nên đối tượng này đã đốt nhầm phòng trọ của anh N.V.A..

Sau khi xảy ra sự việc, Minh biết đã đốt nhầm phòng nên tiếp tục tìm chị M. để giải quyết mâu thuẫn tình cảm. Thời điểm bị bắt, đối tượng Minh đang sử dụng tài khoản Facebook nhắn tin đe doạ chị gái của chị M. là Trần Thị Cẩm H..

Được biết, đối tượng Bạch Ngọc Minh là đối tượng hình sự nguy hiểm, có 4 tiền án, tiền sự về các hành vi Gây rối trật tự công cộng, Cố ý gây thương tích và Trộm cắp tài sản.

Tác giả: Minh Hoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: phóng hỏa , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP