Xã hội

Hai mẹ con chết đuối thương tâm ở đầm nuôi tôm

Trong quá trình kéo phai cống (phần chắn ở cửa cống - PV) ở đầm nuôi tôm, cả 2 mẹ con bà M. đã bị nước cuốn trôi vào đáy cống dẫn đến tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h ngày 29/3, người dân đi thăm đầm tôm ở khu vực đầm Việt Mỹ (thuộc địa phận xã Nam Hưng, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) đã phát hiện hai người tử vong tại đầm nuôi tôm nhà bà Trần Thị M..

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Ngay sau khi phát hiện, người dân đã thông báo sự việc đến chính quyền và Công an xã Nam Hưng và Công an huyện Tiền Hải.

Danh tính nạn nhân được xác định là bà Trần Thị M. (SN 1950) và con gái là chị Trần Thị Th. (SN 1978), cùng trú tại xã Nam Hưng, huyện Tiền Hải.

Tiến hành khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm pháp y đối với thi thể của hai mẹ con bà M., cơ quan công an xác định nguyên nhân tử vong do đuối nước. Nhiều khả năng trong quá trình kéo phai cống ở khu vực đầm nuôi tôm, hai mẹ con bà M. đã bị nước cuốn trôi vào đáy cống dẫn đến tử vong.

Được biết, hoàn cảnh của chị Th. vô cùng éo le. Chị này mới chia tay chồng và bế con trai 3 tuổi về nương nhờ nhà mẹ đẻ.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: hai mẹ con , đuối nước

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP