Thế giới

Hai bé gái bị người thân ném từ tầng 8 xuống đất, lời bao biện khiến dư luận rúng động

Thời gian gần đây, vụ việc hai đứa trẻ tử vong do bị người họ hàng ném từ tầng 8 xuống đất đang khiến cộng đồng mạng không khỏi bàng hoàng. Sự việc xảy ra vào đúng ngày Halloween 30/10 tại một chung cư ở Kyzyl, thủ phủ của nước cộng hòa miền núi Tyva thuộc Nga.

Vị trí nơi hai bé bị ném khỏi chung cư.


Theo đó, hai bé gái 9 tuổi và 14 tuổi bị gã đàn ông tên Ochur Sanchat (23 tuổi), họ hàng của người mẹ hiện ở chung nhà ném khỏi cửa sổ chung cư. Lý do mà hắn ta đưa ra để bao biện cho hành vi của mình là bởi hai bé gái "làm ồn quá mức" nên phải chịu trừng phạt.

Một bé đã tử vong ngay tại chỗ, đứa trẻ còn lại đã qua đời tại bệnh viện. May mắn, khi đó chị gái sinh đôi của đứa trẻ 9 tuổi đang nằm ngủ trên giường nên có thể bảo toàn được tính mạng.

Ochur Sanchat.

Người mẹ của các bé không có mặt ở nhà do phải đi làm ca đêm tại một quán cà phê nên không hề hay biết về bi kịch kinh hoàng của các con. Khi sự viêc xảy ra, một người hàng xóm đã nghe thấy tiếng gào thét đau đớn của các bé gái bị ném khỏi tầng 8 vào ngày hôm đó.

"Tôi bị đánh thức bởi cánh cửa ban công đóng sầm lại và có những tiếng la hét khủng khiếp. Trong khi tôi đang cố gắng tìm hiểu xem chuyện gì đang xảy ra thì đúng một phút trôi qua, có một tiếng gầm mạnh, tiếng la hét khủng khiếp, và sau đó mọi thứ lắng xuống trong ba hoặc bốn phút. Rồi mọi chuyện lại lặp lại. Khi đó chỉ có tôi và các con mình ở nhà. Tôi không thò đầu ra khỏi cửa mà gọi cảnh sát luôn", người hàng xóm tên Irina kể lại.

Ngay khi nhận được tin báo, cảnh sát địa phương đã có mặt tại hiện trường và bắt giữ Ochur Sanchat. Được biết, gã đàn ông từng bị lực lượng chức năng giam giữ 2 tháng vì bị tình nghi là hung thủ giết hại 2 người. Hiện tên này đang có tên trong danh sách truy nã của liên bang Nga do có liên quan đến một vụ trộm xe ô tô.

Các thám tử đang kiểm tra các báo cáo rằng cảnh sát đã được gọi đến gia đình nhiều lần vào thời điểm trước khi bi kịch xảy ra.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: sát hại , rúng động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP