Liên quan đến nghi vấn thi công cầu Zét được xây dựng bê tông cốt xốp tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội, chiều 9/9, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cho biết, việc xốp độn trong bê tông chỉ để định vị các hộp kỹ thuật.
Theo đó, có 6 vị trí có xốp trong bê tông, bao gồm 2 vị trí trên thành bờ bo lan can và 04 vị trí nằm trên đỉnh tường chắn đầu cầu. Tuy nhiên các vị trí có xốp này đều trùng với thiết kế hộp kỹ thuật và cột đèn chiếu sáng, không có dấu hiệu ăn bớt vật liệu xây dựng.
Cầu Zét được thi công từ tháng 4/2015, đến nay công trình đã cơ bản hoàn thành các hạng mục chính, tạm thời thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.
VIDEO: Tông vào sau xe tải dừng đột ngột, tài xế taxi tử vong
Ô tô mất lái lao xuống giếng sâu khiến 9 người trên xe tử vong
Trận địa pháo khai hỏa trong tiếng hò reo của người dân TP.HCM
Người đàn ông gần như trần truồng chạy ra đường thách thức lực lượng chức năng
Nụ hôn vội của chiến sĩ diễu binh hút triệu view trên mạng xã hội
33 giây ghi lại khoảnh khắc hiếm có giữa lòng TP.HCM đúng vào tối ngày 22/4
Ô tô bốc cháy ngùn ngụt sau va chạm, 4 người tử vong tại chỗ