Liên quan đến nghi vấn thi công cầu Zét được xây dựng bê tông cốt xốp tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội, chiều 9/9, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cho biết, việc xốp độn trong bê tông chỉ để định vị các hộp kỹ thuật.
Theo đó, có 6 vị trí có xốp trong bê tông, bao gồm 2 vị trí trên thành bờ bo lan can và 04 vị trí nằm trên đỉnh tường chắn đầu cầu. Tuy nhiên các vị trí có xốp này đều trùng với thiết kế hộp kỹ thuật và cột đèn chiếu sáng, không có dấu hiệu ăn bớt vật liệu xây dựng.
Cầu Zét được thi công từ tháng 4/2015, đến nay công trình đã cơ bản hoàn thành các hạng mục chính, tạm thời thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.
CLIP: Xe tải rời khỏi hiện trường sau khi tông xe máy khiến 2 người thương vong
Xe tải lao vào đám đông khiến 8 người tử vong, 25 người bị thương
CLIP: CSGT Gia Lai dẹp đường, đưa bé 4 tuổi bị rắn cắn đi cấp cứu
Cận cảnh tàu ngầm Kilo, tàu hộ vệ tên lửa diễu binh trên biển
Tiêm kích F-16 của Ba Lan bốc cháy như quả cầu lửa ngay khi hạ cánh