Xã hội

Hà Nội: Hai người tắm dưới hồ Hoàn Kiếm là nam giới

Chiều 17/5, đại diện Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, clip đăng tải về 2 người tắm dưới hồ Hoàn Kiếm là chính xác. Lực lượng chức năng đã xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.

Cụ thể, lúc 5 giờ ngày 16/5, có 2 thanh niên là B.V.Đ. (sinh năm 2001, trú tại huyện Mê Linh, Hà Nội) và B.Đ.M.N (sinh năm 2006, trú tại Lập Thạch, Vĩnh Phúc) cùng là nhân viên trong một quán ăn tại phường Hàng Bông (quận Hoàn Kiếm) ra khu vực gần vòi phun nước của hồ Hoàn Kiếm.

Hình ảnh cắt từ clip.

Tại đây, 2 nam thanh niên dùng áo trùm đầu và cùng xuống hồ Hoàn Kiếm để ngâm mình. Thời điểm này có người dân đi tập thể dục phát hiện và can ngăn.

Qua điều tra, lực lượng chức năng kết luận thông tin trên mạng xã hội cho rằng, hai người trong clip là nữ giới là không chính xác, đây là 2 nam giới. Thời điểm xảy ra sự việc từ sáng sớm và diễn biến nhanh, nên Ban Quản lý hồ Hoàn Kiếm không phát hiện ra.

Theo Công an quận Hoàn Kiếm, đây là nơi có biển cấm tắm, cấm bơi lội, cấm câu cá; cơ quan chức năng đã triệu tập người có liên quan, lập hồ sơ và xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Trung Nguyên

Nguồn tin: Báo Tin tức

  Từ khóa: Hoàn Kiếm , nam giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP