Đẹp

Gợi ý trang phục cho cặp đôi du lịch hè

Phong cách tropical trở lại và nhanh chóng trở thành xu hướng được tín đồ thời trang yêu thích khi hè về. Trang phục mang hơi hướm này cũng phù hợp cho các cặp đôi.

Phong cách tropical lấy cảm hứng từ những hình ảnh đặc trưng của miền nhiệt đới, nơi có rừng già, núi non, muông thú đa dạng và trăm nghìn loài thực vật phát triển như: Hawai, Bali hay biển Caribbean.

Phong cách tropical đem đến cảm giác thư giãn cùng bầu không khí thanh bình, trong trẻo của thiên nhiên trong từng họa tiết, giúp người mặc cảm nhận được mùa hè đến gần hơn.

Không chỉ tạo nên những gam màu sôi động trong mùa hè, tropical style còn dễ dàng mix - match với phụ kiện khác, giúp người mặc trở nên nổi bật và cuốn hút hơn trong các chuyến đi xa.

Hình in Hawaii với lá cây tươi non vùng nhiệt đới khá phổ biến trong phong cách này. Kết hợp jacket cá tính cùng crop top túi đeo hông neon rực rỡ là các cặp đôi đã có một set đồ nổi bật và vô cùng phóng khoáng.

Set đồ đi biển cho cả gia đình với áo sơ mi cho bố và bé nam, đầm cho mẹ và bé nữ. Nếu áo sơ mi nam mang tính mạnh mẽ, phóng khoáng thì đầm nữ lại mang đến sự nhẹ ngàng, nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ.

Tại Việt Nam, bạn có thể tìm thấy những sản phẩm phong cách tropical style trong BST Xuân hè 2018 mang tên “Love Nature” của Couple TX. BST này đã được trình diễn tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam và nhận được sự yêu thích của đông đảo giới mộ điệu.

Không chỉ cập nhật xu hướng thiết kế mới, item tropical style của Couple TX còn sử dụng công nghệ chống tia UV giúp người mặc tự tin hơn với các hoạt động dưới nắng hè.

Tác giả: Hà Mỹ Giang

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: du lịch hè , trang phục

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP