Giới trẻ

Gọi quá nhiều thịt nướng trong buổi hẹn đầu tiên, cô gái nói một câu khiến chàng trai "sốc"

Trong những buổi hẹn hò, vấn đề ai sẽ là người chi trả tiền cho những bữa ăn luôn gây ra nhiều tranh cãi. Có người cho rằng đàn ông là phái mạnh và họ thường có xu hướng ga lăng, thể hiện bản thân, vì vậy việc đàn ông chi trả tiền là một hành động lịch sự tối thiểu. Tuy nhiên, có nhiều người cho rằng đây là mối quan hệ bình đẳng nên nó cần chia đôi tiền, hai bên cùng sòng phẳng.

Mới đây, câu chuyện về buổi hẹn hò của một người đàn ông ở Trung Quốc đã tạo nên cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội, khiến dư luận không ngừng bàn tán. Theo đó, trong buổi hẹn đầu tiên với một cô gái, cả hai đã chọn địa điểm là một quán thịt nướng. Tại đây, người đàn ông chỉ gọi một số món mà anh ta thích, trong khi đó, cô gái lại gọi rất nhiều đồ ăn, bao gồm thịt nướng và xiên que. Đúng như dự đoán, sau khi cả hai ăn xong, vẫn còn rất nhiều đồ ăn thừa trên bàn.

Đồ ăn có thể đóng gói và mang đi nên không phải vấn đề lớn. Nhưng do hóa đơn quá lớn khiến người đàn ông không muốn chi trả một mình, thay vào đó đề nghị đối phương chia đôi chi phí, tuy nhiên, phía người phụ nữ không đồng ý.

Cô gái gọi quá nhiều món ăn trong buổi hẹn đầu tiên.

Quá tức giận, người đàn ông quyết định gọi nhân viên trong nhà hàng ra để giải quyết vấn đề. Theo anh ta, anh sẽ thanh toán những món mà mình đã đặt, còn cô gái sẽ phải tự trả tiền cho những món mà cô đã đặt. Thấy vậy, người phụ nữ không chịu và nhất quyết từ chối thanh toán, sau đó cô đã đòi trả lại toàn bộ số thịt nướng còn thừa. Tuy nhiên, nhân viên phục vụ đã từ chối yêu cầu của cô.

Tại đây, người đàn ông nhất giải thích với nhân viên phục vụ nhà hàng: "Từ đầu, vốn dĩ cô ta đã không thích tôi, vậy mà còn đồng ý đi ăn và gọi nhiều món, rồi bây giờ lại muốn tôi là người thanh toán. Tôi không muốn bị lợi dụng!".

Sau một hồi tranh cãi to tiếng giữa quán ăn giữa hai người, cuối cùng, nhân viên nhà hàng đã tìm ra phương án giải quyết và nói với cô gái: "Chị ơi, chị nên trả tiền những món ăn này vì chị gọi quá nhiều. Chúng tôi chỉ yêu cầu người gọi món thanh toán hóa đơn".

Cô gái thấy vậy liền tức giận và hét to, cô cho rằng người đàn ông kia không hề ga lăng và thật đáng trách, buổi hẹn hò này thật sự tồi tệ...

Chàng trai nhất định không thanh toán hết hoá đơn.

Ngay sau khi vụ việc được đăng tải, cư dân mạng lập tức để lại nhiều bình luận. Nhiều người đồng tình cách làm của người đàn ông và người phục vụ, một người phụ nữ hẹn hò như vậy thực sự không lịch sự, chỉ nhờ người đãi mình một bữa thịt nướng chứ không hề có ý định nghiêm túc.

Theo đó, cư dân mạng có tên Đại Phú để lại bình luận: "Mỗi người nên quan tâm đến hình ảnh của mình, người phụ nữ này ăn thịt nướng thật là đáng xấu hổ, tôi tin rằng dù người đàn ông kia là người như thế nào thì cũng không muốn chung sống với một người phụ nữ như vậy. Trong chuyện này, anh chàng kia đã làm rất tốt, chúng ta không thể tha thứ cho hành vi như vậy của phụ nữ".

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: hoá đơn , hẹn hò , cặp đôi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP