Thế giới

Gọi điện cho cảnh sát hỏi "sao trà sữa mãi không đến", người phụ nữ thoát nguy ngoạn mục

Mới đây, một phụ nữ Trung Quốc đã thoát nguy ngoạn mục nhờ hành động nhanh trí của mình. Vụ việc hiện đang thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo đó, vào khoảng hơn 1h sáng 19/11, cảnh sát thành phố Thập Yển, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc bất ngờ nhận được một cuộc gọi. Ở phía đầu đây bên kia phát ra iếng nói run rẩy, căng thẳng của một người phụ nữ, liên tục đi lặp lại câu: "Tôi gọi trà sữa nhưng mãi chưa đến là sao?".

Nhận thấy điều bất thường, cảnh sát hỏi chi tiết nhưng người phụ nữ không thể giải thích rõ ràng. Cảnh sát lại nói: "Chị gọi trà sữa nhưng đây là số đường dây nóng cảnh sát, chị có biết không? Chị gặp nguy hiểm đúng không?". Lúc này, người phụ nữ đáp: "Tôi biết".

Đúng thời điểm này, trong điện thoại lại phát ra âm thanh ầm ầm, cảnh sát phát hiện có chuyện không ổn nên hỏi người phụ nữ có bị thương không.


Người phụ nữ nói có, ngay lập tức cảnh sát hiểu ra câu chuyện và lập tức xin địa chỉ, đến hiện trường. Cuối cùng, người phụ nữ đã được giải cứu thành công, câu chuyện cũng được tiết lộ.

Thì ra, người đe dọa an toàn của người phụ nữ không ai khác chính là chồng cô. Mối quan hệ giữ vợ chồng vợ xảy ra rạn nứt, không ít lần tranh cãi gay gắt. Người vợ muốn thỏa thuận ly hôn với chồng nhưng đối phương không đồng ý. Trong lúc tức giận, anh ta liên tục nói muốn giết vợ.

Sợ rằng mình thực sự gặp nguy hiểm, người phụ nữ đã gọi điện báo cảnh sát, may mắn là lực lượng chức năng hiểu và cứu giúp kịp thời, thoát khỏi nguy hiểm trong gang tấc.

Vụ việc sau khi được chia sẻ rộng rãi đã trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội. Đa số đều tỏ ra vô cùng ngạc nhiên, choáng váng trước tình tiết hệt như trong phim, đồng thời khen ngợi sự nhanh trí của người phụ nữ. Có lẽ cô ấy đã bị dồn đến bước đường cùng nên mới phải cầu cứu sự giúp đỡ từ cảnh sát như vậy.

Bên cạnh đó, không ít bình luận bày tỏ sự lo lắng cho người phụ nữ vì xin ly hôn cũng cần phải một tháng, thời gian này nếu không có lệnh cách ly, người phụ nữ vẫn gặp nguy hiểm.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: thoát chết , cảnh sát

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP