Đẹp

Giúp tóc dày, đẹp chỉ bằng phương pháp đơn giản

Bạn có thể sử dụng các phương pháp dưới đây để chăm sóc tóc vô cùng hiệu quả.

Kết bạn với kéo

Ngay cả khi bạn đang cố gắng nuôi tóc dài thì việc cắt tỉa tóc là rất quan trọng. Thường xuyên tỉa tóc sẽ loại bỏ bớt các phần xơ, chẻ ngọn, từ đó giúp mái tóc phát triển khỏe mạnh hơn.

Sử dụng dầu xả

Dầu xả có vai trò cấp ẩm cho tóc, giúp chúng bóng mượt hơn. Bạn không nên bỏ qua bước này khi gội đầu bởi tóc khô thường sẽ dẫn đến tình trạng xơ, rối, gãy rụng.

Sử dụng mặt nạ tóc

Chăm chỉ ủ tóc với các thành phần tự nhiên giúp tóc phát triển khỏe mạnh, giúp kích thích tóc mọc nhanh, dày hơn. Một số công thức bạn có thể tham khảo như: nước hành tây và tỏi, nước hành tây và dầu dừa, giấm táo, sữa dừa…

Không dùng công cụ làm tóc có sử dụng nhiệt: Nên tránh dùng công cụ nóng để làm tóc, thay vào đó bạn nên dùng dụng cụ bảo vệ tóc khỏi nhiệt ngay cả khi bạn chỉ sấy tóc.

Xem xét lại lối sống

Tóc dài ra chừng hơn 1 cm mỗi tháng nên chế độ dinh dưỡng, luyện tập cũng quan trọng như lượng vitamin nạp vào.

Chọn lược chải tóc

Nên cẩn thận khi chải và gỡ rối tóc, không nên quá mạnh tay. Nên dùng lược răng thưa, ẩm để tránh gãy tóc. Bạn cũng nên tránh lược kim loại. Lược vuông lớn là loại tốt nhất nên dùng.

Cẩn thận với thun buộc tóc

Các loại thun buộc chặt đều dễ quấn tóc, khiến bạn dứt đứt tóc khi cởi chúng xuống. Khi cần buộc tóc, bạn nên cẩn thận mỗi lần tháo thun buộc.

Tác giả: Anh Đào (TH)

Nguồn tin: Tieudung.vn

  Từ khóa: tóc đẹp , Làm đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP