Giải trí

Giọng ca 'Let It Go' xinh đẹp rạng ngời trong ngày cưới

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Idina Menzel vừa kết hôn với tài tử Aaron Lohr vào cuối tuần qua.

Khung cảnh lễ cưới đẹp lung linh của nữ ca sĩ "Let It Go".

Idina Menzel đã tổ chức lễ cưới trong khu vườn thơ mộng tại nhà riêng của cô và Aaron Lohr theo phong cách cổ tích. Idina giống như công chúa kiêu sa, quyến rũ trong bộ đầm ren hở vai do Carolina Herrera thiết kế, kết hợp với vòng cài đầu và trang sức bằng kim cương. Chú rể 41 tuổi lịch lãm trong bộ vest màu xanh của John Varvatos.

Nữ diễn viên hạnh phúc thông báo tin vui trên Twitter hôm 25/9: "Muốn chia sẻ với tất cả các bạn... Tôi đã kết hôn với tình yêu của đời mình, Aaron Lohr vào cuối tuần qua tại nhà riêng của chúng tôi. Cha, con trai cùng tôi bước vào lễ đường. Thật kỳ diệu".

Idina Menzel hạnh phúc bên chú rể.

Ngôi sao Frozen và nam diễn viên Aaron Lohr bắt đầu hẹn hò từ năm 2015 khi đóng cùng trong bộ phim Rent chuyển thể từ vở nhạc kịch cùng tên. Tháng 9 năm ngoái, Aaron đã quỳ gối cầu hôn Idina Menzel và được nữ diễn viên đồng ý trong niềm hạnh phúc ngập tràn.

Idina Menzel từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ với ngôi sao Broadway Taye Diggs. Cặp sao ly hôn vào năm 2013 sau 10 năm chung sống và có một cậu con trai. Trong khi đó, người chồng mới của Idina, Aaron Lohr, ít hơn cô 4 tuổi và chưa từng kết hôn.

Tác giả: Hoài Vũ

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP